Sao Việt ngày 10/7: Sơn Tùng M-TP làm tour xuyên Việt

06:30 | 11/07/2019

10,365 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) -  Sơn Tùng M-TP làm tour xuyên Việt; Elly Trần hóa 'Mẹ Rồng'; BB Trần lộ nội y, phờ phạc trong hậu trường; MC giàu nhất Việt Nam tức giận tố cáo 2 đơn vị không chịu trả cát-xê... là những tin chính trong ngày 10/7.

Sơn Tùng M-TP làm tour xuyên Việt

Trưa 10/7 tại TP HCM, Sơn Tùng M-TP họp báo ra mắt dự án Sky Tour, chuỗi đêm nhạc của anh và những người bạn ca sĩ Underground. Sự kiện diễn ra tại TP HCM (ngày 28/7), Đà Nẵng (ngày 4/8) và Hà Nội (ngày 11/8).

"Tôi tổ chức tour không có mục đích gì lớn lao, đơn giản chỉ vì tình yêu dành cho fan. Chúng tôi muốn mang đến 'bữa tiệc' để khán giả có thể cùng tận hưởng âm nhạc và nhảy múa cùng nhau", ca sĩ nói. Không chỉ biểu diễn, Sơn Tùng còn đảm nhận vai trò sản xuất và cùng xây dựng kịch bản cho chương trình. Anh cho biết hình ảnh của mình ở show lần này sẽ trưởng thành hơn so với các lần biểu diễn trước đây. Ngoài ra, sân khấu được đầu tư phần visual (hiệu ứng hình ảnh) thể hiện qua kỹ thuật dàn dựng, hệ thống sân khấu, ánh sáng tiêu chuẩn quốc tế...

sao viet ngay 107 son tung m tp lam tour xuyen viet
Ca sĩ cho biết chương trình không phải một liveshow riêng. Đồng hành cùng anh là những nghệ sĩ như Justatee, Rhymastic, Tiên Tiên, Kimmese, Kay Trần... "Họ là những người bạn, đồng nghiệp thân thiết của tôi trong giới Underground. Tôi xuất thân từ Underground nên hiểu và yêu thích tích cách làm việc, tài năng và âm nhạc của họ", Sơn Tùng M-TP nói.

Elly Trần hóa 'Mẹ Rồng'

sao viet ngay 107 son tung m tp lam tour xuyen viet
Elly Trần chọn bộ đầm lệch vai, xẻ đùi bằng vải kim tuyến dự một chương trình về điện ảnh.
sao viet ngay 107 son tung m tp lam tour xuyen viet
Trang phục cùng kiểu tóc của người đẹp được thực hiện theo hình ảnh nhân vật Mẹ Rồng trong Game of Thrones - series phim ăn khách nhất thế giới.
sao viet ngay 107 son tung m tp lam tour xuyen viet
Dù là mẹ hai con, Elly Trần vẫn giữ được đường cong lý tưởng. Cô chăm chỉ tập luyện, ăn uống khoa học để có vòng eo 54 cm.

BB Trần lộ nội y, phờ phạc trong hậu trường

BB Trần là một trong những nghệ sĩ giả gái có đẳng cấp nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ trang phục, make up mà ngay cả việc...độn sao cho chuẩn cũng được trưởng nhóm BB&BG đầu tư công sức nên mỗi lần xuất hiện của BB Trần bao giờ cũng chỉ có xuất sắc trở lên. Thế nhưng khi ánh đèn sân khấu tắt và ở trong hậu trường thì anh chàng lại...hiện nguyên hình. Mới đây, hình ảnh cực kỳ hớ hênh của BB Trần sau một suất diễn khiến fan "té ngửa": gương mặt trang điểm dày nhưng phờ phạc, váy tụt xuống tận bụng, lớp áo lót để "hack vòng 1" đập thẳng vào mắt người đối diện.

sao viet ngay 107 son tung m tp lam tour xuyen viet
Còn đâu hình ảnh long lanh trên sân khấu của BB Trần

MC giàu nhất Việt Nam tức giận tố cáo 2 đơn vị không chịu trả cát-xê

Người dẫn chương trình Gương mặt thân quen viết: "Một chương trình mùa trước phát sóng xong từ lâu, giờ đang quay mùa sau mà vẫn chưa thanh toán hết cát-xê của mùa trước cho tôi.

Tờ hợp đồng với điều khoản thời hạn thanh toán như viết vô cho vui vậy thôi. Tôi rất thông cảm thậm chí thiếu điều muốn năn nỉ làm ơn thanh toán cho tôi số tiền công sức mà tôi xứng đáng được hưởng. Vậy mà mọi việc vẫn diễn ra theo ý bên đó, tức là khi nào có hoặc khi nào thích thì trả, còn không thì cứ đợi".

Sau khi tố cáo chương trình này chậm trả cát-xê, Đại Nghĩa đưa ra lời cảnh cáo: "Nếu không thanh toán đủ thì ngày quay tới tôi sẽ không có mặt".

sao viet ngay 107 son tung m tp lam tour xuyen viet
Đại Nghĩa là MC đắt show bậc nhất hiện nay.

Tiếp đến, MC Đại Nghĩa cũng tố một nhãn hàng chưa thanh toán cát-xê cho anh. "Nhắc hoài cũng ngại miệng mà không nhắc họ cũng không ngại với việc chậm thanh toán".

Đại Nghĩa cho biết, mỗi lần anh đề cập tới vấn đề cát-xê, đại diện phía nhãn hàng lại lấy lý do sếp đi công tác, chưa về để giải quyết.

"Đây là cái lý do nó sơ đẳng và nó buồn cười nhất của các công ty trong việc chậm thanh toán. Ông bà sếp gì đó rất biết canh thời điểm để đi vắng. Thử những nghệ sĩ mà chậm tiến độ công việc một ngày hay sai lệch giờ giấc trong công việc chút, mấy sếp đó có bận dữ vậy không? Mà cứ hễ đến lúc phải trả tiền thì các sếp cứ đi đâu đó mà mấy bà kế toán không biết được" - MC Đại Nghĩa viết.

sao viet ngay 107 son tung m tp lam tour xuyen vietSao Việt ngày 9/7: Huyền My đeo trang sức hơn một tỷ đồng đi sự kiện
sao viet ngay 107 son tung m tp lam tour xuyen vietSao Việt ngày 8/7: Hà Anh bức xúc lên tiếng khi bị “một đầu bếp” tố... quỵt tiền?
sao viet ngay 107 son tung m tp lam tour xuyen vietSao Việt ngày 7/7: Bích Phương liên tục lộ bằng chứng hẹn hò Shark Khoa

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.