THỂ THAO 24H: Messi dọa Suarez, Ánh Viên giành HCB ở Mỹ

08:52 | 05/03/2016

871 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Man Utd đón 3 ngôi sao trở lại đội hình, Serena tôi vẫn vô đối, Công Phượng được thi đấu J-League2, Ánh Viên giành HCB trên đất Mỹ… là những tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.  

Man Utd đón 3 ngôi sao trở lại

the thao 24h messi doa suarez anh vien gianh hcb o my

HLV Louis Van Gaal vừa lên tiếng xác nhận Marouane Fellaini, Phil Jones và Antonio Valencia đều đã bình phục chấn thương và có thể thi đấu.

Không chỉ vậy, tình hình của Will Keane, Bastian Schweinsteiger và Ashley Young  cũng đang có những tiến triển tốt và 3 cái tên này sẽ sớm trở lại trong tháng ba này.

Van Gaal cho hay: “Fellaini, Valencia và Jones đã trở lại. Những lúc này, họ không thể chơi ở cường độ cao. Bởi thế, họ cần tập luyện nhiều hơn và chơi cùng đội hình hai. Có lẽ tôi phải chấp nhận rủi do để họ ra sân vì hoàn cảnh, như tôi đã làm với Marcos Rojo. Dù sao, nếu không quá cần thiết thì tôi sẽ không làm”.

Trước lịch thi đấu dày đặc, lại có đội hình quá mỏng vì chấn thương hàng loạt, HLV Van Gaal đã phải đôn rất nhiều cầu thủ trẻ vào đội hình chính Man United thời gian qua.

Bộ ba tấn công của Arsenal chỉ ghi 1 bàn trong 29 trận

the thao 24h messi doa suarez anh vien gianh hcb o my

Bộ ba tấn công của “ pháo thủ” gồm: Alexis Sanchez , Theo Walcott và Olivier Gioud mới chỉ ghi được 1 bàn trong 29 trận đấu.

HLV Arsene Wenger gần đây phải thừa nhận ông lo lắng về tình trạng khan hiếm bàn thắng của hệ thống tấn công. Và tối thứ tư (2/3), Arsenal lại thất bại ngay trên sân Emirates khi các ngôi sao tấn công của họ không ghi bàn, trong trận đón tiếp Swansea.

Đây đã là trận thua thứ ba liên tiếp của họ trên hai đấu trường quan trọng nhất – Champions League, và Ngoại hạng Anh.

Sau 28 vòng đấu Ngoại hạng Anh, “Pháo thủ” thua đội thứ hai Tottenham ba điểm, và kém đội dẫn đầu Leicester tới sáu điểm. Họ từng có thời điểm ở vào vị thế được coi là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu mùa này, khi mà Chelsea bất ngờ suy yếu còn hai đại gia thành Manchester cũng không đạt phong độ cao.

Messi đe dọa Suarez

the thao 24h messi doa suarez anh vien gianh hcb o my

Lionel Messi đang bắt đầu tiến sát tới top đầu của cuộc đua Pinichi. Người đang dẫn đầu danh hiệu này là Luis Suarez.

Danh hiệu Vua phá lưới La Liga trước đó đang là cuộc đua giữa Cristiano Ronaldo và Luis Suarez. Tiền đạo của Real Madrid đang có 23 bàn thắng trong khi số 9 của Barca sở hữu 25 bàn. Tuy nhiên, với cú hát-trick vào lưới của Rayo Vallecano, Messi đã chính thức tham gia vào cuộc đua này.

Tiền đạo người Argentina hiện đã có 19 bàn thắng tại giải quốc nội. Anh đã vượt qua người đồng đội của mình là Neymar (18 bàn) và áp sát 2 cái tên đang dẫn đầu danh sách.

Serena tôi vẫn vô đối

the thao 24h messi doa suarez anh vien gianh hcb o my

Sau khi thua sốc ở bán kết Mỹ Mở rộng 2015, tay vợt nữ số một thế giới phải nghỉ thi đấu hết năm do chấn thương. Cô trở lại đầu năm nay, khoác áo đội tuyển Mỹ đánh Hopman Cup. Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe hai lần khiến Serena phải hủy lịch đấu.

Do đó, Australia Mở rộng 2016 là giải đấu duy nhất mà tay vợt 34 tuổi tham dự tính từ giữa tháng chín năm ngoái. Dù vậy, Serena tự tin rằng không cần thi đấu thường xuyên, cô vẫn không có đối thủ.

“Không gì có thể ngăn tôi lúc này ngoại trừ bản thân tôi. Tôi đã sẵn sàng ở Australia. Tôi sẵn sàng hôm nay. Tôi sẵn sàng ngày mai và chắc chắn sẵn sàng vào thứ ba tới”, cô khẳng định.

Công Phượng được thi đấu J-League2

the thao 24h messi doa suarez anh vien gianh hcb o my

Trong danh sách đăng ký ban đầu được công bố rộng rãi trên website chính thức của J-League 2, CLB Mito Hollyhock đã loại bỏ Công Phượng bởi tiền đạo này đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Điều đó đã khiến không ít người hâm mộ chân sút này tỏ ra tiếc nuối vì không được xem Phượng thi đấu, ít nhất là tới hết giai đoạn 1 của mùa bóng. Tuy nhiên, hiện tại trên website của giải đấu đứng thứ 2 Nhật Bản, Công Phượng bất ngờ xuất hiện trong danh sách của Mito Hollyhock với số áo 16. 

Đây có thể coi là bất ngờ rất lớn bởi thông thường, các CLB tại Nhật Bản thường rất ít có sự thay đổi về nhân sự khi đã có sự ổn định. Hơn nữa, cầu thủ trưởng thành từ lò JMG cũng chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

Việc Công Phượng được điền tên bổ sung là một sự động viên cũng như ghi nhận rất lớn đối với cá nhân chàng trai xứ Nghệ cho những nỗ lực của anh trong thời gian qua. Và người hâm mộ sẽ sớm được xem Công Phượng thi đấu trong màu áo CLB mới của mình.

Ánh Viên giành HCB trên đất Mỹ

the thao 24h messi doa suarez anh vien gianh hcb o my

Loạt bơi chung kết 400m hỗn hợp cá nhân nữ diễn ra vào sáng nay 4/3 (giờ Hà Nội). Kình ngư Việt Nam cán đích sau 4 phút 39 giây 64. Cô kém người về đầu tiên Maya DiRado 2,82 giây.

Xếp sau Ánh Viên là Becca Mann (4 phút 40 giây 44) và Katie Ledecky (4 phút 40 giây 95 giây). Đây là hai kình ngư nổi tiếng của Mỹ, trong đó Ledecky từng giành 5 HC vàng thế giới năm 2015.

Việc Ánh Viên đánh bại Ledecky là bất ngờ lớn. Trước đó tại vòng loại, kình ngư người Việt Nam cán đích thứ ba với thời gian 4 phút 42 giây 76, trong khi đối thủ người Mỹ mất 4 phút 41 giây 28.

Với thành tích này Ánh Viên xuất sắc dành HCB nội dung 400m hỗn hợp cá nhân tại giải Arena Pro Swim Series diễn ra tại Orlando( bang Florida, Mỹ).

the thao 24h messi doa suarez anh vien gianh hcb o my [VIDEO] Kết quả trận Man Utd - Arsenal
the thao 24h messi doa suarez anh vien gianh hcb o my [VIDEO] Arsenal 0-2 Barcelona
the thao 24h messi doa suarez anh vien gianh hcb o my Công Phượng sẽ về Việt Nam trưa hôm nay (23/01)
the thao 24h messi doa suarez anh vien gianh hcb o my ​Messi đứng số 1 thế giới về độ 'đắt hàng' áo đấu
the thao 24h messi doa suarez anh vien gianh hcb o my Ánh Viên 'vô đối' ở bầu chọn VĐV tiêu biểu toàn quốc 2015

Hoàng Cư

Tổng Hợp