THỂ THAO 24H: Real Madrid hết cửa vô địch La Liga

20:35 | 28/02/2016

470 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Real Madrid 0 – 1 Atletico, Ronaldo chê đồng đội đá kém, Hà Nội T&T thua trận thứ 2 liên tiếp, FLC Thanh Hóa vươn lên đứng đầu bảng vòng 16 V-League… là những tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.

Real Madrid 0 – 1 Atletico

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, Atletico không tỏ ra run sợ mà còn tinh quái giành trọn ba điểm. Giữa lúc Real tăng tốc chuẩn bị chơi áp đảo, thì ở phút thứ 53 Antoine Griezmann chớp cơ hội dội cho đối thủ một “gáo nước lạnh”.

Không thể xóa được khoảng cách mong manh trong gần 40 phút cuối trận, Real đành chấp nhận thất bại trước Atletico với tỉ số 0-1. Thua trận Real gần như mất hết hi vọng chạy đua tới chức vô địch La Liga.  

Chelsea 2- 1 Southampton

Chelsea đã chơi bế tắc trong phần lớn thời gian trận đấu và nhận bàn thua ngay phút thứ 42. Bước vào hiệp đấu thứ 2, tận dụng sai lầm mất phương hướng của thủ thành Fraser Forster, cú chuyền bóng vào của Fabregas đã làm tung lưới đối phướng dù không chạm ai.

Sau thời điểm này Chelsea chơi bùng nổ và liên tiếp tạo nên sóng gió trước khung thành Southampton. Cuối cùng sức ép Chelsea tạo nên đã giúp họ có bàn ấn định chiến thắng bằng pha bật cao đánh đầu của Ivanovic ở phút thứ 89. Thắng ngược dòng 2 - 1 Chelsea vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng điểm Ngoại hạng Anh.

Ronaldo chê đồng đội đá kém

the thao 24h real madrid het cua vo dich la liga 389056

Là tâm điểm chỉ trích của truyền thông sau mỗi lần Real thất trận. Đó có lẽ là lý do khiến tiền đạo người Bồ Đào Nha phản pháo. "Báo chí viết rằng tôi đá như đồ bỏ đi nhưng không phải vậy. Nếu các đồng đội có thể chơi tốt giống tôi, Real đã đứng nhất rồi. Những con số thống kê không hề biết nói dối", tiền đạo 31 tuổi bức xúc.

Hà Nội T&T thua trận thứ 2 liên tiếp

Được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên Hà Nội T&T đã để Than Quảng Ninh tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn thắng quyết định trận đấu ở phút 66. Từ một pha tạt bóng bên cánh phải, Rodion Dyachenko bật cao đánh đầu cận thành làm tung lưới thủ môn Anh Đức. thua trận 0 – 1 ngay trên sân nhà Hà Nộ T&T vẫn chưa thể có được điểm số ở V – League.

FLC Thanh Hóa vươn lên đầu bảng vòng 16 V – League

the thao 24h real madrid het cua vo dich la liga 389056

FLC Thanh Hóa tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi đánh bại XSKT Cần Thơ trên sân nhà tại vòng 16 V.League. Đội bóng xứ Thanh tiếp tục nối dài mạch trận bất bại lên con số 10.

Chiến thắng này càng có ý nghĩa hơn khi B.Bình Dương bất ngờ ngã ngựa trước Sanna Khánh Hòa ở trận đấu cùng giờ. Đồng nghĩa, FLC Thanh Hóa đã vượt mặt đội bóng đất Thủ để giành vị trí số 1 sau vòng đấu thứ 16.

Hoàng Cư

Tổng hợp