Người đại diện tiết lộ điều kiện để Griezmann đến M.U

21:14 | 10/02/2017

742 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người đại diện của Griezmann mới đây đã lên tiếng thay thân chủ trả lời về điều kiện để đến Manchester United chơi bóng.
nguoi dai dien tiet lo dieu kien de griezmann den mu
Antoine Griezmann (ảnh Internet)

Giới truyền thông nước Anh những ngày gần đây đăng tải nhiều thông tin về việc CLB có truyền thống nhất nước Anh - Manchester United - muốn chiêu mộ chân sút người Pháp Antoine Griezmann.

Tuy nhiên, người đại diện của chân sút này mới đây cho biết điều kiện đầu tiên để Antoine Griezmann đến M.U là đội bóng của Mourinho phải lọt vào Top 4 mùa này, tương đương một suất dự Champions League mùa tới.

Theo thông tin từ giới truyền thông Anh, Griezmann có cảm tình lớn với M.U và tình cảm này đã nhiều lần bày tỏ trên truyền thông. Còn ở phía M.U, họ cũng có đủ khả năng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Pháp với Atletico lên tới 85 triệu bảng, đồng thời cung cấp đãi ngộ trong mơ 15 triệu bảng/mùa.

Đối thủ được cho là đang muốn mua Antoine Griezmann với MU thời điểm này là Arsenal không được đánh giá cao khi họ có tiếng là "thắt lưng buộc bụng" trên thị trường chuyển nhượng thời gian qua.

Tuy nhiên, nếu điều kiện mà người đại diện của Griezmann đưa ra là đúng thì M.U cũng không cần quá lo lắng. Quỷ đỏ hiện đang kém đội xếp thứ 4 là Arsenal 2 điểm và khả năng để thầy trò Jose Mourinho cải thiện thứ hạng là rất khả thi.

Nhưng nếu điều xấu nhất xảy ra khi M.U không thể có mặt trong top 4, đồng nghĩa với việc họ sẽ có 2 mùa liên tiếp không được dự Champions League thì Griezmann chắc chắn không muốn dính vào con tàu đắm này.

Griezmann hiện còn hợp đồng với Atletico đến 2021 và đội bóng thủ đô Madrid hoàn toàn không muốn bán trụ cột của mình.

Tổng Hợp