THỂ THAO 24H: Miura đến MU, HAGL nhận án phạt từ VFF

09:11 | 02/03/2016

810 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chelsea tiếp tục duy trì mạch trận bất bại, Luis Suarez bày tỏ sự ngưỡng mộ hai đồng đội, Real ngắm được ứng viên thế chỗ Zidane, HAGL nhận án phạt từ VFF… là những tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.  

Miura đến MU?

the thao 24h miura den mu hagl nhan an phat tu vff

Mới đây, trong phần hồ sơ ngay trên trang chủ, Wikipedia đã để HLV Toshiya Miura cập bến CLB hàng đầu nước Anh là Manchester United với chức danh trợ lý cho Van Gaal. Thời gian làm việc bắt đầu từ năm 2016.

Tuy nhiên, thông tin này chắc chắn là hoàn toàn không chính xác, bởi Wikipedia là trang từ điển mở, bất kỳ một ai cũng có thể vào và chỉnh sửa nội dung đăng tải. Và hiện nay, thông tin về vị chiến lược gia người Nhật Bản trên Wikipedia đã được chỉnh sửa lại.

Hiện HLV Miura đang ở Nhật Bản. Không có quá nhiều thông tin về ông. Mới đây, khi Becamex Bình Dương đến Nhật Bản để thi đấu AFC Champions League, Công Vinh và đồng đội của anh được gặp mặt, trò chuyện và chụp ảnh lưu niệm với HLV Miura tại khách sạn nơi Becamex Bình Dương đóng quân.

Messi và Ronaldo không phải bạn

the thao 24h miura den mu hagl nhan an phat tu vff

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo được coi như hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay khi cả hai thay phiên nhau giành QBV FIFA kể từ năm 2007 đến nay. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với tờ El Grafico, Lionel Messi đã khẳng định anh tôn trọng Cristiano Ronaldo như những cầu thủ khác và tránh đề cập đến mối quan hệ giữa cả hai ở bên ngoài sân cỏ.

Cụ thể, Messi cho biết: “Chúng tôi là những cầu thủ chuyên nghiệp, luôn cố gắng giành chiến thắng cho CLB của mình. Ngoài ra, chẳng còn điều gì khác nữa.

Đôi khi, chuyện thắng thua đều có thể xảy ra nhưng chúng tôi luôn dành sự tôn trọng cho nhau. Mọi thứ chỉ dừng lại ở đó.”

Chelsea tiếp tục duy trì mạch trận bất bại

the thao 24h miura den mu hagl nhan an phat tu vff

Trong trận đấu đêm qua giữa Cheelsea và Norwich, khi mà các khán giả chưa kịp ấm chỗ thì sau một tình huống phản công nhanh, tiền đạo trẻ Kenedy tung cú sút lực rất mạnh làm rung lưới đội chủ nhà.

Bàn thắng đến quá nhanh khiến nhiều CĐV người bất ngờ. Có bàn thắng, Chelsea chơi phòng ngự phản công.

Tuy nhiên, họ phải chờ đến sai lầm của trọng tài mới có bàn thắng thứ hai. Diego Costa đón đường chuyền của Traore trong tư thế việt vị và đối mặt với thủ môn Ruddy, ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0.

Norwich sau đó dù rất nỗ lực nhưng cũng không thể làm nên chuyện, họ chỉ có một bàn gỡ ở phút 68 của Redmond. Thắng trận chung cuộc 2-1, Chelsea vươn lên vị trí thứ tám với 39 điểm, qua đó tiếp tục nuôi hi vọng trong cuộc đua giành vé dự Cúp châu Âu vào mùa giải tới.

Leicester và nguy cơ mất ngôi đầu bảng

the thao 24h miura den mu hagl nhan an phat tu vff

Việc chỉ phải gặp West Brom - đội đang xếp thứ 13 trên BXH là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để thầy trò HLV Claudio Ranieri nới rộng khoảng cách lên thành 5 điểm với Tottenham Tuy nhiên, thực tế trên sân đã cho thấy điều ngược lại.

Theo đó, West Brom đã gây ra rất nhiều khó khăn cho "Bầy cáo" với lối đá áp sát, không ngại va chạm và chính đội khách mới là người có bàn mở tỷ số trước.

Dù ngay sau đó, Riyad Mahrez và đồng đội đã dẫn ngược lại 2-1 nhưng cú sút phạt hàng rào tuyệt đẹp của Gardner đã khiến Leicester City phải ôm hận.

Bị cầm hòa 2-2  ngay trên sân nhà Leicester có nguy cơ mất ngôi đầu bảng vào tay Tottenham. Và cũng vô tình nhen nhóm lại hy vọng cho Arsenal trong cuộc đua đến ngôi vương Premier League.

Luis Suarez  bày tỏ sự ngưỡng mộ hai đồng đội

the thao 24h miura den mu hagl nhan an phat tu vff

Nổi tiếng với những pha xử lý bằng chân phải, tiền đạo mang áo số 9 của Barca hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại châu Âu mùa 2015-2016.

Chia sẻ với báo chí Suarez đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho hai đồng đội đá cùng cặp với anh trên sân, chính họ là những người giúp anh có được những thành tích tốt trong mùa bóng này tại Barcelona: "Tôi rất thích cái chân trái của Messi. Đó là một trong những chân trái hay nhất trong bóng đá. Tôi cũng ngưỡng mộ tốc độ của Neymar. Thật thích mắt khi xem cậu ấy tăng tốc vượt qua đối thủ”.

Real ngắm được ứng viên thế chỗ Zidane

the thao 24h miura den mu hagl nhan an phat tu vff

Sau trận thua 0-1 trước Atletico hôm 27/2, chính Zidane đã úp mở chuyện từ chức sớm. Ernesto Valverde hiện là cái tên đứng đầu trong danh sách những lựa chọn thay thế cho Zidans được ban lãnh đạo đội tuyển Real... ngắm. 

Nhà cầm quân 52 tuổi người Tây Ban Nha này từng dẫn dắt Valencia, Espanyol, Villarreal, và lần thứ hai làm HLV Athletic Bilbao kể từ năm 2013. Ông là một trong số những HLV yêu thích của Chủ tịch Perez.

Ông đã giúp Bilbao kết thúc mùa trước ở vị trí thứ bảy La Liga, thành tích được coi là tốt với một CLB cỡ như họ. Tính cách mạnh mẽ và kinh nghiệm làm việc với bóng đá Tây Ban Nha là hai yếu tố giúp Valverde ngày cảng được Perez đánh giá cao.

HAGL nhận án phạt từ VFF

the thao 24h miura den mu hagl nhan an phat tu vff

Chiều 1/3 ban kỷ luật liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành quyết định xử phạt đối với các trường hợp vi phạm quy định về kỷ luật tại vòng 2 V-League 2016 vừa qua.

VFF cũng đưa ra hình thức xử phạt đối với CLB HAGL dựa trên báo cáo của giám sát trận đấu, giám sát trọng tài. Theo đó, BTC trận đấu của CLB Hoàng Anh Gia Lai bị phạt 15 triệu đồng do vi phạm khoản 3 Điều 86 “ Vi phạm công tác tổ chức”.

Được biết sau trận đấu với SHB Đà Nẵng CĐV HAGL trên sân Pleiku đã có những hành động quá khích như chửi bới, ném chai nước về tổ trọng tài điều khiển và xuống cầu thủ đội khách. Sau trận cầu thủ SHB Đà Nẵng buộc phải nán lại hơn một giờ đồng hồ vì nguy cơ khán giả hành hung.

the thao 24h miura den mu hagl nhan an phat tu vff TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ: Norwich City vs Chelsea
the thao 24h miura den mu hagl nhan an phat tu vff HAGL gặp nhiều tổn thất sau vòng đấu thứ 2 V-League 2016
the thao 24h miura den mu hagl nhan an phat tu vff Trọng tài bắt trận HAGL có vấn đề tâm lý?
the thao 24h miura den mu hagl nhan an phat tu vff TRỰC TIẾP: Tottenham vs Leicester City 03h00, 14/01
the thao 24h miura den mu hagl nhan an phat tu vff Lật lại “tiền sử” “cắn người" của Suarez

 

Hoàng Cư

Tổng Hợp