HAGL gặp nhiều tổn thất sau vòng đấu thứ 2 V-League 2016

15:15 | 29/02/2016

415 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không chỉ là một thất bại trên sân nhà, trận thua 1-2 của HAGL trước SHB Đà Nẵng còn khiến đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn gặp rất nhiều tổn thất về mặt lực lượng.

Cụ thể, tiền đạo ngoại rất được kì vọng của HAGL ở mùa giải này là Omar đã dính chấn thương chỉ sau 20 phút có mặt trên sân. Cầu thủ người Brazil trước đó đã vắng mặt ở vòng đấu thứ 1 do chấn thương vùng đùi và trận đấu với SHB Đà Nẵng ngày hôm qua mới chỉ là trận đấu đầu tiên của cầu thủ sinh năm 1987 này cho đội bóng phố Núi. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của cựu cầu thủ CLB Mito Hollyhock đến đâu nhưng ít nhất, khả năng góp mặt của anh trong trận đấu tới gặp Than Quảng Ninh là khá mong manh.

Ngoài ra, trong trận đấu với SHB Đà Nẵng, đội bóng phố Núi cũng gặp phải tổn thất khác khi hậu vệ kì cựu Dương Văn Pho sau một pha va chạm với tiền đạo James đã không thể tiếp tục thi đấu. Theo thông báo mới nhất từ HAGL thì cầu thủ người Đồng Tháp đã bị gãy xương sườn. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ sinh năm 1984 gần như chắc chắn sẽ phải nói lời chia tay V-League năm nay. Đây là một tổn thất rất lớn với HAGL bởi Văn Pho chính là một trong những bản hợp đồng được kì vọng nhất của HAGL ở mùa giải này bởi bầu Đức tin rằng kinh nghiệm cũng như khả năng của Văn Pho sẽ là chỗ dựa cho những cầu thủ trẻ ở hàng thủ như Đông Triều, Thắng Toàn hay Văn Long.

tin nhap 20160229151146
Pha va chạm này gần như chắc chắn sẽ khiến Văn Pho nói lời chia tay với V-League 2016

Hiện tại, ngoài sự vắng mặt của Omar và Văn Pho, HAGL cũng không thể có được sự phục vụ của trung vệ Đông Triều cũng do chấn thương. Cầu thủ người Quảng Nam gặp chấn thương ở buổi tập ngay trước trận đấu với SHB Đà Nẵng. Chấn thương của Đông Triều tuy không nặng (anh có thể trở lại thi đấu ở vòng đấu tới) nhưng chắc chắn nó cũng sẽ gây ảnh hưởng lớn tới sự trở lại của anh cũng như sự vững chắc của hàng thủ HAGL trong thời gian tới.

tin nhap 20160229151146

Trọng tài bắt trận HAGL có vấn đề tâm lý?

HLV Hữu Thắng đã cho rằng trọng tài Phùng Đình Dũng gặp vấn đề tâm lý.

tin nhap 20160229151146

HLV Nguyễn Quốc Tuấn không phục thắng lợi của SHB Đà Nẵng

HAGL đã phải chịu thất thủ 1-2 ngay trên sân nhà trước SHB Đà Nẵng, nhưng với HLV Nguyễn Quốc Tuấn của đội chủ nhà, ông tỏ ra không phục với thắng lợi này của đội khách.

tin nhap 20160229151146

Vòng 2 V-League 2016: Hải Phòng chiếm ngôi đầu, SLNA chìm xuống đáy

Vòng đấu thứ 2 Toyota V-League 2016 chứng kiến cuộc đổi ngôi ở những vị trí dẫn đầu cũng như khu vực cuối bảng. Hải Phòng và SLNA đã thay thế HAGL và CLB Hà Nội sở hữu 2 vị trí đầu và cuối trên BXH.

Duy Long