HLV Nguyễn Quốc Tuấn không phục thắng lợi của SHB Đà Nẵng

09:27 | 29/02/2016

636 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HAGL đã phải chịu thất thủ 1-2 ngay trên sân nhà trước SHB Đà Nẵng, nhưng với HLV Nguyễn Quốc Tuấn của đội chủ nhà, ông tỏ ra không phục với thắng lợi này của đội khách.

Cụ thể, theo cựu thủ môn của HAGL thì trọng tài là nguyên nhân chính khiến đội bóng của ông phải đón nhận thất bại ở vòng đấu thứ 2 này: “Ở tình huống dẫn đến bàn thua thứ 2 của chúng tôi, ai cũng thấy bóng đi hết đường biên, và chính trọng tài biên cũng phất cờ như vậy, nhưng rồi trọng tài Phùng Đình Dũng lại cho chỉ vào chấm phạt góc”.

Cũng theo ông Tuấn cho biết thì đội bóng của ông sẽ sớm gửi lên BTC giải những thắc mắc và kiến nghị về những lỗi sai mà trọng tài Phùng Đình Dũng đã mắc phải theo nhận định của đội bóng này trong trận đấu chiều Chủ nhật vừa qua.

tin nhap 20160229010934
Trọng tài Phùng Đình Dũng trở thành tâm điểm chỉ trích của HLV Nguyễn Quốc Tuấn

Nói thêm về bàn thua này của HAGL thì có thể thấy sự cay cú này của HLV Nguyễn Quốc Tuấn có cơ sở khi mà nếu tình huống này, trọng tài không cho các cầu thủ đội khách được hưởng quả đá phạt góc bên phía cánh phải theo hướng tấn công của họ thì chưa chắn Merlo đã có cơ hội hoàn tất cú đúp của mình trong trận đấu để có đó giúp SHB Đà Nẵng giành thắng lợi.

Trận thua của HAGL trước SHB Đà Nẵng ngoài nguyên nhân đến từ trọng tài, HLV Nguyễn Quốc Tuấn còn cho rằng đội bóng của ông khá đen đủi khi không thể có lực lượng mạnh nhất ngay từ khi trận đấu còn chưa diễn ra và thậm chí đã mất tới 2 cầu thủ là Văn Pho và Hồng Duy do chấn thương khi trận đấu giữa hai đội còn chưa kết thúc. Chính bởi những lý do này mà cựu trợ lí của HLV Graechen cho rằng ông không phục trận thắng này của SHB Đà Nẵng và ông tin rằng đội bóng của mình nếu còn duy trì được phong độ như thế này thì mùa giải 2016 sẽ là một mùa giải thành công của đội bóng này.

Ở trận đấu tiếp theo của mình tại V-League, HAGL của HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ bước vào trận đấu được dự báo là sẽ khó khăn không kém khi đội bóng này sẽ phải đón tiếp Than Quảng Ninh- đội bóng mà ở mùa giải năm ngoái đã đánh bại chính HAGL ngay tại Pleiku với tỉ số 2-1. 

tin nhap 20160229010934

Vòng 2 V-League 2016: Hải Phòng chiếm ngôi đầu, SLNA chìm xuống đáy

Vòng đấu thứ 2 Toyota V-League 2016 chứng kiến cuộc đổi ngôi ở những vị trí dẫn đầu cũng như khu vực cuối bảng. Hải Phòng và SLNA đã thay thế HAGL và CLB Hà Nội sở hữu 2 vị trí đầu và cuối trên BXH.

tin nhap 20160229010934

HAGL- SHB Đà Nẵng: Tìm lại hào quang xưa

HAGL và SHB Đà Nẵng từng được coi là những đại gia tại V-League trong quá khứ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, hai đội bóng này đã dần đánh mất đi hình ảnh hào hùng của mình với phong độ vô cùng nhạt nhòa. 

tin nhap 20160229010934

Mất ngàn tỉ vì chơi với bầu Đức

Mới vừa hoàn tất thương vụ mua 59 triệu cổ phiếu của Công ty CP Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai- HAGL Agrico (mã HNG) đã mất tới 1.100 tỉ đồng.

Duy Long