THỂ THAO 24H: Barca vượt Real, Ronaldo bị hoang tưởng

08:56 | 04/03/2016

842 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ronaldo“ Tôi mơ dẫn bóng qua 11 người rồi ghi bàn”, Gerrard “bóng gió” muốn chơi bóng ở Trung Quốc, Bóng bàn Việt Nam gây tiếng vang ở giải vô địch thế giới, Tiến Minh bỏ cuộc tại giải Đức mở rộng.. là những tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes.  

Barca lập kỉ lục 35 trận bất bại

the thao 24h barca vuot real ronaldo bi hoang tuong

Thắng Rayo vallecano 5-1 ở vòng 27 La Liga. Barca vừa tái lập được khoảng cách 8 điểm hơn Atletico, qua đó phá kỷ lục bất bại do Real nắm giữ từ vòng trước.

Gã khổng lồ xứ Catalonia hiện có 35 trận không thua liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 29 chiến thắng và 6 trận hòa.

Ronaldo: “Tôi mơ dẫn bóng qua 11 người rồi ghi bàn"

the thao 24h barca vuot real ronaldo bi hoang tuong

Tiền đạo của Real Madrid chia sẻ anh hy vọng có thể ghi được bàn thắng bất khả thi, trong thời gian còn lại của sự nghiệp.

Cristiano Ronaldo từng ghi hơn 500 bàn thắng ở cấp CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Tiền đạo 31 tuổi muốn tiếp tục nâng cao thành tích và mơ ước về một bàn thắng có vẻ giả tưởng.

"Tôi đã ghi rất nhiều bàn thắng đẹp. Tôi đang nghĩ đến việc dẫn bóng qua cả 11 cầu thủ đối phương rồi ghi bàn, điều chỉ có trong trò chơi điện từ. Đó gần như là bất khả thi, nhưng biết đâu đấy", Ronaldo chia sẻ trong buổi giới thiệu sản phảm mới mang thương hiệu của riêng anh.

Cựu đội trưởng Liverpool muốn chơi bóng ở Trung Quốc

the thao 24h barca vuot real ronaldo bi hoang tuong

Gerrard - cựu đội trưởng Liverpool chia sẻ, tới cuối năm 2016, anh sẽ quyết định có làm HLV hay một công việc khác liên quan đến bóng đá. Nhưng cũng có thể tiền vệ 35 tuổi này vẫn xỏ giầy thi đấu.

"Không có gì là chắc chắn, nhưng mùa giải này có thể là mùa cuối cùng tôi thi đấu chuyên nghiệp. Tôi đã cân nhắc chuyện giải nghệ khi nhìn thấy những đề nghị hậu hĩnh từ giải vô địch Trung Quốc.

Đó là khoản tiền đáng kinh ngạc dành cho cầu thủ và làn sóng từ những giải đấu, ngoài MLS, muốn lôi kéo những tên tuổi lớn từ châu Âu. Tôi đồ rằng một vài người đang có ý định rời Ngoại hạng Anh sẽ nhìn về Trung Quốc, thay vì Mỹ", Gerrard cho biết.

Marcus Rashford được vinh danh xuất sắc nhất MU tháng 2

the thao 24h barca vuot real ronaldo bi hoang tuong

Trong bối cảnh Wayne Rooney và Anthony Martial dính chấn thương, Marcus Rashford là sự lựa chọn bất đắc dĩ của HLV Van Gaal. Tuy nhiên, tiền đạo 18 tuổi này đã bất ngờ rực sáng nằm ngoài sự mong đợi của nhiều người.

Với 4 bàn thắng vào lưới Midtjylland và Arsenal, Marcus Rashford đã mang về 2 chiến thắng vô cùng quan trọng cho MU. Ngay lập tức, anh trở thành hiện tượng trên khắp mặt báo toàn thế giới.

Quá ấn tượng với màn trình diễn đó, những CĐV MU đã bình chọn cho Marcus Rashford là cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng trong tháng 2, bất chấp thực tế rằng cầu thủ này mới ra sân đúng 170 phút.

Bóng bàn Việt Nam gây tiếng vang ở giải vô địch thế giới

the thao 24h barca vuot real ronaldo bi hoang tuong

Đánh bại Slovakia, tuyển bóng bàn nữ Việt Nam lọt vào top 8 đội mạnh nhất nhóm II.

Màn so tài giữa tuyển nữ Việt Nam và tuyển nữ Slovakia diễn ra chiều nay 3/3, tại nhà thi đấu Malawati, Shah Alam (Malaysia). Mai Hoàng Mỹ Trang và các đồng đội bị đánh giá thấp hơn do thua kém bảy bậc so với đối thủ đang đứng thứ 22 trên bảng xếp hạng của Liên đoàn bóng bàn thế giới. Nhưng với quyết tâm cao, đội tuyển bóng bàn nữ đã giành chiến thắng thuyết phục để bước vào tứ kết.

Sau trận đấu HLV trưởng tuyển bóng bàn Việt Nam Nguyễn Nam Hải hào hứng chia sẻ: “Đây là chiến thắng lịch sử của bóng bàn Việt Nam. Sau gần 20 năm tuyển nữ Việt nam mới tham dự giải vô địch thế giới. Qua giải đấu này ít nhiều chúng ta cũng định vị được vị trí của bóng bàn nữ Việt Nam trên bản đồ bóng bàn thế giới, các trận đấu phía trước vẫn còn rất khó khăn, toàn đội sẽ nỗ lực hết mình trong từng trận đấu”.

Tiến Minh bỏ cuộc tại giải Đức mở rộng

the thao 24h barca vuot real ronaldo bi hoang tuong

Kết thúc ván 1 Tiến Minh gặp chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu, chấp nhận nhìn Tian Houwei dành vé đi tiếp tại giải đấu diễn ra trên đất Đức.

Trận đấu giữa Tiến Minh và Tian Houwei diễn ra vào rạng sáng nay 4/3 theo giờ Hà Nội, tại Mulheim an der Ruhr (Đức). Với sự hưng phấn sau chiến thắng trước đối thủ đứng thứ 19 thế giới Marc Zwiebler ở vòng hai, tay vợt của Việt Nam khởi đầu tốt, vươn lên dẫn 2-1 ở ván đầu. Tuy nhiên, Tian Houwei cũng nhanh chóng chứng tỏ đẳng cấp của tay vợt đang xếp thứ 8 thế giới. Đối thủ người Trung Quốc này có mạch ăn liền 11 điểm để dẫn sâu 12-2 trước khi nhẹ nhàng kết thúc ván đấu với tỷ số 21-9 sau 13 phút tranh tài.

Ngay sau khi kết thúc ván một, Tiến Minh - năm nay 33 tuổi - xin bỏ cuộc, chấp nhận nhìn đối thủ ít hơn mình chín tuổi giành quyền vào vòng bốn. Nguyên nhân là anh dính chấn thương hông, gặp khó khăn trong di chuyển.

the thao 24h barca vuot real ronaldo bi hoang tuong [PHOTO] Ronaldo bị phốt 'vụng trộm' sau lưng Irina
the thao 24h barca vuot real ronaldo bi hoang tuong Rashford: Người hùng của MU vươn lên từ nghèo khó
the thao 24h barca vuot real ronaldo bi hoang tuong [VIDEO] Tiến Minh phẫn nộ vì bị trọng tài 'cướp điểm'
the thao 24h barca vuot real ronaldo bi hoang tuong Real Madrid vs Barcelona: Ai sẽ là nhân vật chính?
the thao 24h barca vuot real ronaldo bi hoang tuong Gerrard quyết tâm đưa Liverpool đuổi kịp M.U

 

Hoàng Cư

Tổng Hợp