THỂ THAO 24H: Usain Bolt mang HCV dụ các chân dài đọ ngực

09:00 | 30/08/2016

487 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes có những tin chính: Messi bị chấn thương nhưng vẫn về phục vụ ĐT Argentina; Bolt mang HCV Olympic ra làm đồ chơi thác loạn…

Thể thao 24h của PetroTimes bắt đầu với tin về cầu thủ Fabinho.

Quay lưng với M.U, Fabinho muốn gắn bó lâu dài với Monaco

tin nhap 20160830084411

Thời gian qua, giới truyền thông Anh liên tục đưa tin về việc tân HLV Jose Mourinho muốn mang Fabinho về M.U trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào thứ Tư tới.

Thế nhưng, phát biểu trên tờ L'Equipe trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Fabinho chia sẻ: "Với việc đội bóng của tôi vừa giành quyền góp mặt ở vòng bảng Champions League, ở lại Monaco là một giải pháp không tồi. Tất nhiên trong bóng đá bạn chẳng thể nói trước được điều gì, nhưng vào thời điểm hiện tại khả năng tôi ở lại cao hơn so với chuyển đi".

Messi chấn thương vẫn về phục vụ ĐT Argentina

tin nhap 20160830084411

Messi đã cảm thấy "có vấn đề" sau chiến thắng 1-0 của Barca trước Athletic Bilbao cuối tuần trước. Sau khi tiến hành một loạt xét nghiệm, Barca xác nhận tiền đạo số 1 của mình đã dính chấn thương gân khoeo bên chân trái.

Tuy nhiên, ngôi sao số 1 thế giới vẫn sẽ bay về Argentina để tập trung cùng toàn đội cho 2 trận đấu trước Uruguay và Venezuela tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Kết quả hồi phục của Messi trong những ngày tới sẽ quyết định anh có được ra sân hay không.

Bolt mang HCV Olympic ra làm đồ chơi thác loạn

tin nhap 20160830084411

Tờ The Sun vừa tiết lộ chi tiết Bolt đem cả HCV Olympic ra làm đồ chơi trong những buổi thác loạn của anh tại London. Khi quậy tới bến cùng đám chân dài trong một khách sạn ở London, Bolt gạ họ: “Hãy đọ ngực đi các em, anh sẽ trao huy chương cho! Huy chương Olympic xịn luôn”.

Thế là đám gái lẳng lơ kia hớn hở so đọ vòng một trước mắt “giám khảo” Bolt. Ông vua điền kinh ham thác loạn lấy bàn trong phòng xếp làm bục podium như đúng rồi. Ngặt nỗi, bộ sưu tập 3 huy chương tại Rio của Bolt toàn vàng nên anh chỉ có thể chấm các cô này đồng hạng nhất.

Joe Hart đến Torino hoàn tất hợp đồng cho mượn

tin nhap 20160830084411

Được biết, Man City đã chấp nhận phương án để Hart thi đấu tại Torino theo dạng cho mượn vào hôm thứ Hai theo giờ địa phương.

Nửa xanh thành Manchester cũng sẽ tham gia trả một phần lương của Hart để giảm bớt gánh nặng tài chính cho đội bóng Italia. Ít lâu sau, FA cũng đã chấp thuận yêu cầu của Hart và để anh bay đến Italia hoàn tất hợp đồng với đội bóng thành Turin.

HLV Thanh Hùng: HN.T&T sáng cửa vô địch V-League

tin nhap 20160830084411

Trả lời báo chí mới đây, HLV Phan Thanh Hùng nói: “Tôi đánh giá rất cao năng lực của HN.T&T. Đây là đội bóng rất mạnh trong cả công lẫn thủ. Sự đồng đều của các tuyến, nhuyễn trong phối hợp giúp HN.T&T có thể thi đấu áp đặt đối thủ và nhà vô địch rất cần điều đó để vừa khiến đối thủ phải tâm phục khẩu phục và NHM cũng thấy “sướng” con mắt khi xem cầu thủ đội bóng Thủ đô thi triển các pha phối hợp. Tôi nghĩ HN.T&T đang hội tụ nhiều yếu tố từ chất lượng con người, đa dạng lối chơi và rất “máu” vô địch nên cửa nâng cúp của họ cực sáng”.

U16 nữ Việt Nam đè bẹp U16 nữ Palestine 9-0

tin nhap 20160830084411

Trong trận đấu chiều qua (29/8), ĐT U16 nữ Việt Nam tiếp tục giành thắng lợi trước ĐT U16 nữ Palestine.

Trong hiệp 1, các cô gái Việt đã có được 5 bàn thắng. Các pha lập công được thực hiện ở các phút 12, phút 17, phút 20, phút 23 và phút 28.

4 bàn thắng còn lại được ghi trong hiệp hai ở các phút 52, phút 58, phút 81 và phút 83.

Trước đó, các cô gái của chúng ta đã có chiến thắng trước Uzbekistan với tỉ số 2-1 (ngày 25/8). Ngày 27/8, chúng ta có chiến thắng 3-0 trước ĐT nữ Iraq.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h trong những khung giờ tiếp theo.

Guardiola không xem MU thi đấu 1 phút nào từ đầu giải
Mourinho tiết lộ lý do Rooney đá chính trong trận gặp Hull City
Ibrahimovic nhận đặc ân từ Mourinho
TIẾT LỘ: Ibrahimovic khiến đồng đội khóc khi rời PSG
[VIDEO] Công Phượng làm được gì trong lần thứ 2 ra sân ở Nhật?
Tuấn Anh lần đầu đá chính, Yokohama thắng 5-0

Hoàng Phương

Tổng Hợp