THỂ THAO 24H: Juventus tìm được người hoàn hảo thay thế Pogba

09:00 | 31/08/2016

407 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes có những tin chính: Cựu sao M.U muốn trở lại Old Trafford, sút tung lưới Liverpool; Juventus đã có 'sao lớn' thay thế Paul Pogba.

Thể thao 24h của PetroTimes bắt đầu với tin về cựu sao CLB Manchester United Diego Forlan.

Cựu sao M.U muốn trở lại Old Trafford đá với Liverpool

the thao 24h juventus tim duoc nguoi hoan hao thay the pogba

Cựu tiền đạo Man United, Diego Forlan hiện đang chơi trong màu áo Mumbai City tại giải Ấn Độ nhưng anh vẫn luôn nhớ về Man United.

Anh cho biết: "Tôi đã nhận được những lời đề nghị từ Anh 2 mùa hè gần nhất. Nhưng tôi chỉ muốn chơi cho đội bóng duy nhất ở Anh, đó là Man United.

Nếu Zlatan Ibrahimovic, Wayne Rooney, Anthony Martial và Marcus Rashford không thể ra sân, tôi rất hạnh phúc để trở lại đó theo bản hợp đồng cho mượn khẩn cấp, để giúp đỡ United.

Tôi có thể thi đấu trong chuyến làm khách của Liverpool, ghi một đến hai bàn thắng, rồi ra đi khi những Ibra, Rooney trở lại."

Bỏ ra 48 triệu Bảng, Chelsea sắp có 2 tân binh

the thao 24h juventus tim duoc nguoi hoan hao thay the pogba

Chelsea đang hoàn tất những thủ tục quan trọng để có thể đón Brozovic và Alonso, 2 cầu thủ mà HLV Antonio Conte rất ưa thích. The Blues cũng đang dọn đường để tiễn những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Italia...

Barca hoàn tất chiêu mộ Alcacer

the thao 24h juventus tim duoc nguoi hoan hao thay the pogba

Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế, Alcacer đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và phí giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu euro với Barca. Để làm vừa lòng Valencia, đội chủ sân Nou Camp đã phải bỏ ra 30 triệu euro trả ngay cùng 2 triệu phụ phí để có được Alcacer.

Juventus tìm được người hoàn hảo thay thế Pogba

the thao 24h juventus tim duoc nguoi hoan hao thay the pogba

"Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị nghiêm túc từ Everton cho Axel Witsel, nhưng Witsel đã từ chối," HLV Zenit, Mircea Lucescu nói trên Dolce Sport.

"Còn bây giờ, cậu ấy có 2 ngày để tìm kiếm sự thống nhất trong hợp đồng với Juventus. Sau đó, Juventus cũng phải đưa ra lời đề nghị thích hợp đến chúng tôi."

Trước đó, Juventus đã để Pogba về MU với mức giá chuyển nhượng kỷ lục.

Than Quảng Ninh lên đỉnh nhờ may, chưa hay đừng nghĩ vô địch!

the thao 24h juventus tim duoc nguoi hoan hao thay the pogba

“Cờ đến tay phải phất, đó là lẽ thông thường. Với Than.QN, chúng tôi luôn mang khát vọng “cháy đến tận viên than cuối cùng”. Không ồn ào, nhưng chúng tôi hiểu cơ hội và luôn có tham vọng lớn hướng đến ngôi vị cao nhất. Lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo đội bóng và Hội CĐV đang khao khát có được danh hiệu vô địch sau hàng chục năm chờ đợi.

Vấn đề lúc này là phải giữ đôi chân luôn trên mặt đất, biết mình đang có gì để phấn đấu chứ quyết không thể tự mãn với những gì mình có. Ban lãnh đạo đội bóng yêu cầu toàn đội phải tập trung cho từng trận đấu. Chúng tôi lên ngôi đầu nhờ may mắn. Nhưng may mắn không thể mãi đồng hành, muốn vô địch, phải thật sự hay trong giai đoạn nước rút”, ông Phạm Thanh Hùng – Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh chia sẻ.

FLC Thanh Hóa còn cơ hội vào Top 3

the thao 24h juventus tim duoc nguoi hoan hao thay the pogba

Sau trận thắng 4-2 trước Đồng Tháp ở vòng 23 vừa qua, FLC Thanh Hóa vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào Top 3 vào cuối mùa giải này. Điều đó hoàn toàn thực tế khi đến lúc này họ đang xếp thứ 5 vào chỉ kém đội xếp nhì bảng là HN.T&T 3 điểm trong khi V-League 2016 còn đến 3 vòng đấu nữa mới hạ màn.

BTC V-League quyết loại bỏ tiêu cực ở giai đoạn cuối mùa 2016

the thao 24h juventus tim duoc nguoi hoan hao thay the pogba

Bắt đầu từ vòng đấu 24 đến vòng 26 V-League 2016, BTC giải sẽ áp dụng việc thi đấu cùng giờ, cùng ngày cho tất cả các trận. Việc làm này nhằm gia tăng thêm tính hấp dẫn, cạnh tranh thứ hạng giữa các đội, đặc biệt là các CLB ở nhóm đầu đang đua tranh chức vô địch như Than.QN, Hải Phòng, HN.T&T, SHB.ĐN, …

Trưởng BTC giải Nguyễn Minh Ngọc đã ra thông báo đến các đội trong đó có một số nội dung như các CLB phối hợp chặt chẽ, toàn diện với BTC giải, kiên quyết loại trừ những hành vi xin điểm, nhường điểm, dàn xếp trận đấu dưới mọi hình thức.

PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật tin tức thể thao 24h trong những khung giờ tiếp theo.

the thao 24h juventus tim duoc nguoi hoan hao thay the pogba Real Madrid đối mặt với cuộc khủng hoảng do 'virus FIFA'
the thao 24h juventus tim duoc nguoi hoan hao thay the pogba Người Anh đốt đuốc đi tìm cầu thủ nhập tịch
the thao 24h juventus tim duoc nguoi hoan hao thay the pogba Rooney tuyên bố giã từ sự nghiệp ĐTQG sau World Cup 2018
the thao 24h juventus tim duoc nguoi hoan hao thay the pogba Thời điểm của Rashford đang đến

Hoàng Phương

Tổng Hợp