Gerrard quyết tâm đưa Liverpool đuổi kịp M.U

08:21 | 22/06/2011

485 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đội trưởng Liverpool Steven Gerrard hy vọng rằng với kì chuyển nhượng sôi nổi đang diễn ra, The Kop sẽ cân bằng kỉ lục 19 lần vô địch mà Man United đang nắm giữ.

Mùa bóng 2010/11 vừa qua là sự thất vọng đối với Liverpool và ngược lại là thành công của đại kình địch Man United. Đoàn quân của Sir Alex Ferguson đã vượt qua con số 18 lần vô địch của Liverpool để lập nên kỉ lục mới.

Bước vào kì chuyển nhượng mùa hè này, Liverpool tỏ ra rất tích cực trong việc mua sắm. Sau khi có được tiền vệ trẻ 21 tuổi Jordan Henderson với giá 20 triệu bảng, họ tiếp tục theo đuổi những cái tên như Diego, José Enrique.

Gerrard tỏ ra rất lạc quan về tương lai của đội bóng và cho biết quyết tâm đuổi kịp Man United.

"Là một người hâm mộ hay cầu thủ Liverpool, thật bực bội khi chứng kiến đối thủ nâng cúp vô địch. Họ đã giành được nó, họ đã vượt qua chúng tôi,” tiền vệ 31 tuổi thừa nhận.

"Bây giờ thách thức đối với Liverpool là cân bằng thành tích đó. Chúng tôi đang làm nhiều thứ và đảm bảo rằng Liverpool đã có một đội hình mạnh mẽ để bước vào mùa giải mới, cạnh tranh với Manchester United.”

"Việc Liverpool có được bản hợp đồng lớn ngay khi kì chuyển mở cửa là lời tuyên bố của câu lạc bộ. Bây giờ, chúng tôi đang chờ đón những gì sẽ xảy ra tiếp theo. Đây là khoảng thời gian thú vị.”

Theo Tinthethao