Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2012:

Thảo My “lội ngược dòng”!

10:31 | 20/12/2012

799 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Sự xinh đẹp, trẻ trung, tươi mới từ ngoại hình đến giọng hát đã giúp Thảo My chiếm được cảm tình của nhiều khán giả trẻ!

Sử dụng quyền hạn duy nhất để cứu Hoàng Quyên trong đêm công bố kết quả Gala 5, các giám khảo bây giờ đã không còn cơ hội để giữ lại bất cứ thí sinh nào dù muốn. Điều này đồng nghĩa với việc 2 thí sinh sẽ chính thức rời cuộc thi trong đêm công bố kết quả Gala 6 sắp tới, đây cũng là trường hợp đầu tiên trong lịch sử các mùa Vietnam Idol. Nhưng có lẽ đây là điều phù hợp và cần thiết đối với top 6 nhạt nhòa gây thất vọng với khán giả tại cuộc thi năm nay.

Hoàng Quyên

Trong Top 6, nếu xét về phong độ, tài năng thì có đến phân nữa trong số ấy không phù hợp khi đi đến vòng này. Gương mặt sáng giá nhất trong top 6 hiện tại là Hoàng Quyên, thí sinh có giọng nữ tốt nhất. Vừa qua, cô gái người Tày này suýt dừng chân tại Gala 5 vì có số phiếu bình chọn thấp nhất. Nhưng nhờ có chất giọng, khả năng phát triển lâu dài sau cuộc thi, đã khiến cả 3 giám khảo đồng loạt "cứu". Dù chưa tạo được những bứt phá ngoạn mục nhưng rõ ràng không có Hoàng Quyên, Vietnam Idol năm nay sẽ thiếu đi những cuộc đua gay cấn.

Cũng không phải ngẫu nhiên mà Bảo Trâm được gọi là “mầm mống idol”, lý giải về thành công của Bảo Trâm tính đến thời điểm nay có lẽ là sự bứt phá ngoạn mục của cô sinh viên đến từ trường Đại học Kinh tế quốc dân. Sự mộc mạc đến độ đáng yêu của Bảo Trâm trong vòng Thử giọng đã để lại ấn tượng với khán giả. Và kể từ những Gala đầu tiên, Trâm đã cho thấy gu thẩm mỹ của mình từ cách lựa chọn bài hát, cách xử lý bài cũng như hình ảnh xuất hiện ngày một đẹp hơn.

Thảo My là thí sinh nhỏ tuổi tự tin và có phong độ ổn định trong suốt cuộc thi. Không khó hiểu khi từ vòng Gala đầu tiên đến nay, Thảo My chỉ một lần duy nhất rơi vào top nguy hiểm. Sự bền bỉ của Thảo My nằm ở chỗ My sở hữu một gương mặt xinh xắn, một tinh thần trẻ trung, năng động và giọng hát của cô gái 17 tuổi này ngày một hoàn thiện qua từng vòng thi. 

Thảo My

Đặc biệt, theo thống kê mới nhất kết quả bình chọn qua mạng thì Thảo My đang là thí sinh được cộng đồng mạng bình chọn nhiều nhất và đang dẫn đầu với 60.286 lượt vote, xếp thứ 2 là Hương Giang với 58.323 lượt vote. Điều bất ngờ nhất là sau khi Hoàng Quyên có số tin nhắn bình chọn thấp nhất vào Gala trước thì cộng đồng mạng dường như quan tâm đến cô gái này hơn và ra sức vote cho cô, hiện Quyên đang vươn lên đứng thứ 3 với 56.322 lượt vote.

Ba thí sinh Hương Giang, Ya Suy và Thanh Tùng đang cho thấy mình có thể sẽ là một trong hai thí sinh bị loại trong đêm công bố kết quả tới. Ya Suy chỉ tỏa sáng một vài đêm thi đầu, dường như đó là tất cả, là sự cố gắng quá mức đối với chàng thí sinh đến từ Tây Nguyên này. Thanh Tùng và Hương Giang thì chưa bao giờ làm người xem hài lòng về tiết mục của mình, đi đến vòng này đã là một điều kỳ diệu đối với cả hai! Và rất có thể Hương Giang, Thành Tùng sẽ là người rời cuộc chơi trong đêm công bố kết quả Gala 6 tuần này!

Tuyết Lan