Thắng Hồng Kông, Hữu Thắng vẫn chê hàng thủ không làm tốt nhiệm vụ

21:21 | 03/06/2016

584 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phát biểu sau trận đấu với Hồng Kông (TQ), HLV Hữu Thắng chê hàng thủ không hoàn thành tốt nhiệm vụ.  
Việt Nam - Hồng Kông (TQ): Hữu Thắng đã thắng!

 

thang hong kong huu thang van che hang thu khong lam tot nhiem vu
HLV Hữu Thắng

Trong trận đấu giữa hai đội Việt Nam vs Hồng Kông diễn ra chiều nay, phải nhờ đến loạt sút Penalty, thầy trò HLV Hữu Thắng mới vượt qua được Hồng Kông với tỉ số trung cuộc 6 – 5  để vào thi đấu trận chung kết.

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Hữu Thắng cho biết: "Tôi hài lòng với tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Dù bị dẫn bàn trước nhưng họ vẫn thi đấu cố gắng và có hai bàn vượt lên dẫn lại. Sau đó chúng tôi bị gỡ hòa 2-2 nhưng họ vẫn thi đấu tốt để chiến thắng trên chấm 11m.

Tuy nhiên HLV Hữu Thắng vẫn chê hàng phòng ngự đã làm việc không tốt: "Hàng thủ hôm nay mắc những lỗi không đáng có, đó là lý do giúp Hồng Kông có hai bàn thắng”, ông nói.

"Hai đội đã cống hiến một trận cầu hay cho khán giả. Tôi cho rằng trận này xứng đáng được chấm 8/10 điểm. Đội bạn với các cầu thủ ngoại binh đã gây ra khá nhiều khó khăn cho ĐT Việt Nam". Ông nêu quan điểm của mình.

Về phía ĐT Hồng Kông (TQ) vị HLV trưởng đội bóng này phát biểu: "Thời tiết nóng quá cùng độ ẩm cao khiến các cầu thủ của chúng tôi mệt mỏi. Đây là một trận đấu rất khó khăn nhưng các cầu thủ của tôi đã thi đấu với tinh thần tuyệt vời. Chúng tôi luôn tôn trọng Việt Nam, họ là đội bóng mạnh ở  ĐNÁ, trận này chúng tôi đã chơi hết sức mình rồi".

Như vậy với chiến thắng này, ĐT Việt Nam đã chính thức giành vé bước vào thi đấu trận chung kết gặp đội thắng trong trận Myanmar vs Singapo sẽ diễn ra lúc 18 cùng ngày.

thang hong kong huu thang van che hang thu khong lam tot nhiem vu [VIDEO] Loạt penalty 'cân não' giữa Việt Nam - Hồng Kông (TQ)
thang hong kong huu thang van che hang thu khong lam tot nhiem vu Việt Nam - Hồng Kông (TQ): Hữu Thắng đã thắng!

Hoàng Cư

Tổng Hợp