Thái Lan triệu tập 3 cầu thủ nhập tịch chuẩn bị cho AFF Cup

20:34 | 14/10/2018

482 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Dù không thể có được sự phục vụ của 4 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Chanathip, Dangda, Kawin và Theerathon, song Thái Lan vẫn rất đáng gờm ở AFF Cup 2018 với các cầu thủ nhập tịch từ châu Âu.   
Thái Lan triệu tập 3 cầu thủ nhập tịch chuẩn bị cho AFF Cup
Các cầu thủ nhập tịch từ châu Âu của tuyển Thái.

HLV Milovan Rajevac mới đây đã điền tên 3 cầu thủ nhập tịch từ châu Âu là Marco Ballini, Manuel Tom Bihr và Philip Roller vào danh sách chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Marco Ballini là trung vệ gốc Ý, năm nay 20 tuổi và sở hữu chiều cao tới 1,99m. Cầu thủ này trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Bologna và Cesena. Ballini hiện đang khoác áo đội Chainat Hornbill.

Trong khi đó, Manuel Tom Bihr có mẹ là người Thái Lan lại trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng Đức Stuttgart và từng khoác áo CLB Nürnberg. Năm 2016, cầu thủ này trở về đất nước xứ sở Chùa vàng khoác áo Bangkok United. Đến nay, trung vệ này từng có 3 trận khoác áo ĐTQG Thái Lan.

Cầu thủ nhập tịch còn lại là Philip Roller. Roller sinh ra và lớn lên ở Munich, từng trải qua nhiều CLB ở Đức, Áo, Thụy Sĩ trước khi trở về Thái Lan đầu quân cho Ratchaburi Mitr Phol.

Philip Roller hiện đã có 5 lần thi đấu trong màu áo ĐTQG Thái Lan.

T.Quân