Real chuẩn bị chi 325 triệu USD mua Mbappe

07:08 | 05/02/2020

382 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Real Madrid sẵn sàng lập kỷ lục chuyển nhượng trong hè 2020 để mua tiền đạo Kylian Mbappe.

Theo tờ Marca, nhận thấy Mbappe không còn mặn mà với PSG, Real muốn tranh thủ cơ hội mua sớm. Ban lãnh đạo đội bóng đang chuẩn bị khoảng 325 triệu USD và sẽ đưa ra đề nghị trong kỳ chuyển nhượng hè.

Real chuẩn bị chi 325 triệu USD mua Mbappe
Mbappe để lại ấn tượng xấu với sự cố tranh cãi HLV Tuchel. Ảnh: AP.

Kỷ lục chuyển nhượng hiện vẫn thuộc về Neymar, với 263 triệu khi đào thoát từ Barca sang PSG năm 2017. Nếu về Real, Mbappe có thể phá rất sâu kỷ lục của đồng đội.

Năm 2018, PSG chi khoảng 220 triệu cho Monaco để sở hữu Mbappe. Hiện chưa rõ khả năng đội bóng nhà giàu thành Paris chịu bán thần đồng để thu về khoản lãi lớn.

Theo Marca, mối quan hệ giữa Mbappe, HLV Thomas Tuchel và đội bóng đang trên đường đổ vỡ. Trong trận thắng Montpellier, khi bị thay ra, tiền đạo 21 tuổi không ngần ngại đứng lại tranh cãi với Tuchel. Sau đó, anh cùng HLV và Giám đốc thể thao Leonardo có một cuộc nói chuyện để làm rõ vấn đề.

HLV Tuchel nhấn mạnh: 'Tôi là HLV, người phải quyết định cầu thủ nào vào thi đấu và cầu thủ nào rời sân. Mbappe rất thông minh. Cậu ấy biết mình đang làm gì. Cậu ấy không thích rời sân. Đó không phải là những hình ảnh tốt, nhưng chúng tôi không phải là CLB duy nhất phải đối phó với điều này".

Thời gian gần đây, Mbappe cũng có nhiều biểu hiện thân thiết với Real. Sau trận Real thắng Atletico, anh ấn nút like cho một bài đăng trên Twitter của Karim Benzema, cầu thủ ghi bàn quyết định cho đội bóng áo trắng.

Trong hơn hai mùa và 112 trận chơi cho PSG, Mbappe gây ấn tượng mạnh với 82 bàn. Tiền đạo 21 tuổi được dự báo sẽ là ngôi sao số một bóng đá thế giới thời hậu Messi - Ronaldo.

Theo VNE