Quang Hải: "Tiến Dũng sẽ hoàn thiện bản thân hơn sau sai lầm"

10:25 | 17/01/2020

164 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Là thủ lĩnh của U23 Việt Nam tại U23 châu Á 2020, Quang Hải đã có những chia sẻ về thất bại của đội tuyển ở giải đấu đang diễn ra tại Thái Lan. Anh cũng lên tiếng động viên đồng đội Bùi Tiến Dũng.

Tiến Dũng phản lưới nhà mang tới bàn gỡ 1-1 cho U23 Triều Tiên ở phút 27

U23 Việt Nam gây thất với người hâm mộ do không thể vượt qua vòng bảng U23 châu Á 2020, ở giải đấu này thầy trò HLV Park Hang Seo tham dự với tư cách đội á quân, nhưng lại về nước với không một chiến thắng.

Quang Hải:
Quang Hải (giữa) cũng không thể tỏa sáng ở giải U23 châu Á 2020 như hai năm trước

Gây thất vọng hơn cả là trận thua cuối cùng ở vòng bảng trước U23 Triều Tiên, đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng. Trận thua ngược 1-2 trước U23 Triều Tiên khiến U23 Việt Nam phải ra về với vị trí cuối bảng D, với chỉ 2 điểm.

Chia sẻ về trận đấu với Triều Tiên, đội trưởng Quang Hải cho biết:

“Ngay từ đầu toàn đội chỉ muốn tập trung vào trận đấu của mình, thi đấu tốt trận đấu của mình. Điều quan trọng hơn cả là mình thể hiện như thế nào thôi”.

Quang Hải:
HLV Park Hang Seo nhiều thời điểm cúi đầu bất lực ở trận đấu với U23 Triều Tiên

Sau trận đấu, huấn luyện viên Park Hang Seo đã cho rằng ông phải chịu mọi trách nhiệm về thất bại của U23 Việt Nam. Tuy nhiên cũng phải thấy rằng nhiều cầu thủ của U23 Việt Nam đã thi đấu không tốt, không đảm bảo được vị trí khiến thầy Park không thể xoay xở không nổi, dẫu vậy chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn giữ vững tinh thần và động viên học trò sau thất bại:

“Mặc dù đội tuyển có kết quả không tốt nhưng thầy Park vẫn dành cho đội sự động viên khích lệ tinh thần rằng đây chỉ là một giải đấu trẻ và toàn đội sẽ tiếp tục phải hoàn thiện bản thân hướng tới những giải đấu tiếp theo”, Quang Hải cho biết thêm.

Nhắc tới sai lầm của Bùi Tiến Dũng dẫn tới bàn gỡ hòa của U23 Triều Tiên, Quang Hải cũng có những lợi động viên tới người đồng đội đã kề vai sát cánh cùng anh ở hai giải U23 châu Á:

“Thực sự trong bóng đá đó chỉ là những tai nạn không thể tránh được. Đây là bài học để cho Tiến Dũng hoàn thiện bản thân tốt hơn nữa”.

Theo Dân trí

Quang Hải cảnh báo U23 Việt Nam về đối thủ U23 Triều Tiên
Quang Hải vào top 20 Cầu thủ hay nhất châu Á 2019
Hoàng Đức "mặc vừa áo" của Quang Hải ở U22 Việt Nam