Phòng truyền thống của Real hết chỗ bày Cup Champions League

10:27 | 29/05/2018

854 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Danh hiệu thứ 13 ở đấu trường danh giá nhất châu Âu sẽ cần ít nhất một tuần được để trưng bày trước công chúng.
Ramos đánh cùi chỏ vào đầu Karius trước khi Real vượt lên
Thủ môn Karius bị dọa giết, cảnh sát vào cuộc
Ronaldo: "Champions League nên được đặt theo tên tôi"

Sau khi hoàn thành cú "Decima" - lần thứ 10 vô địch Champions League, vào năm 2014, lãnh đạo Real Madrid đã lên ý tưởng để 10 chiếc Cup bạc vào chung một không gian. Tuy nhiên, ba danh hiệu Zinedine Zidane giành thêm trong ba năm từ 2016 đến 2018 khiến không gian này trở nên quá chật hẹp.

Phòng truyền thống của Real hết chỗ bày Cup Champions League
Real là CLB thành công nhất tại Champions League, với 13 lần vô địch. Ảnh: Reuters.

Tờ Marca cho biết, sau khi đoạt danh hiệu thứ 12 vào năm ngoái, căn phòng trưng bày các danh hiệu Champions League của Real đã phải kéo dài hơn một chút để xếp vừa các danh hiệu. Hiện tại, nó không có chỗ để trưng bày chiếc Cup vừa giành được tại Kiev hôm 26/5.

Nhật báo có trụ sở tại Madrid tiết lộ thêm rằng, những nhà quản lý phòng truyền thống Real cần ít nhất một tuần để cơi nới không gian. Danh hiệu vô địch Champions League thứ 13 sẽ sớm xuất hiện tại sân Bernabeu.

Phòng trưng bày các danh hiệu của Real là bảo tàng có lượng người vào tham quan nhiều thứ ba tại Madrid, chỉ sau hai bảo tàng nghệ thuật là Reina Sofia và Prado.

Ngoài 13 danh hiệu Champions League, Real còn sở hữu 33 chức vô địch La Liga và 19 Cup Nhà vua. Danh hiệu duy nhất mà đội chủ sân Bernabeu thiếu trong bộ sưu tập là chiếc Cup C2, giải đấu không còn tồn tại sau khi sáp nhập với Cup C3 thành UEFA Cup, nay là Europa League.

VNE