Phở Hòa Pasteur ở Sài Gòn liên tục bị tạt sơn, mắm tôm

21:24 | 31/07/2019

560 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ông Phạm Tùng Linh (chủ phở Hòa, 50 tuổi) cho biết quán 8 lần bị tạt sơn, mắm tôm, đồ bẩn... vì người em rể thiếu nợ rồi lánh mặt.

Ngày 31/7, Công an quận 3 (TP HCM) vào cuộc điều tra sau trình báo của ông Phạm Tùng Linh về việc liên tục bị "khủng bố" dù không mâu thuẫn với ai.

Phở Hòa Pasteur ở Sài Gòn liên tục bị tạt sơn, mắm tôm
Bảng hiệu quán Phở bị ném sơn. Ảnh: Tùng Linh.

Ông Linh cho biết, từ đầu tháng 7, tiệm phở của gia đình trên đường Pasteur (quận 3) đã 8 lần bị tạt sơn, mắm tôm, lòng heo, đồ bẩn. Ban đầu, các nhóm thanh niên thực hiện hành vi vào ban đêm. Những ngày gần đây, chúng tấn công quán cả ban ngày. Rất nhiều thực khách, nhân viên hoảng sợ vì bị văng đồ bẩn vào người.

Tối hôm qua, một nhóm lạ mặt đến tạt sơn đỏ vào bảng hiệu, cửa quán. Trước đó, 4 thanh niên đi hai xe máy, bịt khẩu trang, đội mũ bảo hiểm đã ném nhiều bọc đồ bẩn vào quán rồi bỏ chạy. "Một tháng qua gia đình tôi sống trong sợ hãi, không dám ra đường; khách cũng vắng dần ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc kinh doanh", ông Linh nói.

Phở Hòa Pasteur ở Sài Gòn liên tục bị tạt sơn, mắm tôm
Khách ăn phở bị ném sơn trúng người. Ảnh: Tùng Linh.

Theo chủ quán phở, nguyên nhân có thể là người em rể 43 tuổi của ông mượn tiền nhiều người rồi bỏ đi đâu không rõ. Người này kinh doanh điện thoại rồi chuyển sang mua bán ôtô, nhưng không liên quan đến gia đình ông Linh.

Gần đây, nhiều nhóm người to cao, bặm trợn liên tục đến quán ông Linh đòi nợ người em rể với số tiền hàng tỷ đồng. Họ đe dọa gia đình ông Linh nếu không trả nợ thay sẽ "cho quán phở đóng cửa". "Có ít nhất 3 nhóm tấn công quán nhà tôi, camera an ninh đều ghi được hình ảnh", ông Linh cho biết.

Phở Hòa Pasteur ở Sài Gòn liên tục bị tạt sơn, mắm tôm
Một trong những nhóm người vào nhà ông Linh hăm doạ. Ảnh: Tùng Linh.

Phở Hòa Pasteur được nhiều du khách biết đến từ năm 1968. Trung bình mỗi ngày quán phục vụ hơn trăm lượt khách.

Theo VNE

Bắt giữ, đánh đập con nợ, nhóm đối tượng côn đồ lĩnh 71 tháng tù
Bình Phước: Điều tra vụ côn đồ xông vào nhà, đánh 2 người thương tích
Công an ngăn chặn kịp thời hai nhóm côn đồ hỗn chiến
Khởi tố kẻ khống chế nữ chủ tiệm cầm đồ ở Hà Nội