Pep Guardiola "mỉa mai" Man Utd về "thương vụ Omar Berrada"

12:48 | 26/01/2024

295 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây, huấn luyện viên Pep Guardiola đã chính thức lên tiếng về việc Man Utd đã có được giám đốc điều hành Omar Berrada của Man City và gửi lời chia sẻ đầy ẩn ý.
Pep Guardiola
Chính thức Pep Guardiola đã lên tiếng vụ việc Omar Berrada chuyển sang Man Utd.

Mới đây, Pep Guardiola cảnh báo việc Man Utd theo như cách ông nói là "săn trộm" được Omar Berrada từ Man City sẽ không biến họ trở thành "kẻ đánh bại" tất cả.

Phi vụ Man Utd có được Giám đốc điều hành của Man City - Omar Berrada làm tân Giám đốc điều hành của đội chủ sân Old Trafford trở thành đề tài nóng hổi tại Anh trong những ngày qua. Cũng chính Guardiola thừa nhận việc mất đi Berrada - người đóng vai trò quan trọng trong các thương vụ tuyển mộ điển hình như tiền đạo Erling Haaland về tay Man Utd là một tổn thất không nhỏ đối với họ

Nhưng Pep Guardiola cũng nhấn mạnh về sự vượt trội của Man City so với Man Utd cho dù rằng họ có lấy đi những cầu thủ xuất sắc cỡ như Erling Haaland hay Kevin De Bruyne đến sân Old Trafford thì cũng không làm đội bóng của ông suy yếu được.

"Có lẽ Man Utd nghĩ rằng có được người này mọi thứ rồi sẽ thay đổi? Xin chúc mừng.

Tôi không biết liệu điều này có xảy ra hay không. Anh ấy là một người đáng yêu, cả nhân cách và thật chuyên nghiệp. Hôm qua tôi đã nhìn thấy Omar và chúng tôi đã ôm lấy nhau, tôi chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất. Thực lòng tôi muốn vậy bởi anh ấy là con người tuyệt vời".

Pep Guardiola cũng nói rằng: "Tôi không biết rằng liệu Man Utd làm cách này thì mọi chuyện của họ có trở nên trơn tru và được sắp xếp hay không. Nếu vậy, thì họ phải đứng ra bảo vệ Omar vì anh xứng đáng với điều đó" - một lời chia sẻ "mỉa mai" ám chỉ việc có Omar Berrada thì cũng không biến Man Utd thay đổi ngay tức thì.

"Ở Man City này, nếu những tình huống như thế này xảy ra. Câu lạc bộ sẽ vẫn tiến về phía trước. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt, chúng tôi sẽ thích nghi điều chỉnh và tiến về phía trước. Cả Omar và câu lạc bộ đều đã học hỏi được những cái tốt của nhau và giờ thì anh ấy đã mang nó sang Man Utd".

Thiên Phủ