Paul Pogba muốn nói chuyện tương lai với BLĐ MU

15:30 | 08/09/2018

536 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Paul Pogba thú nhận luôn muốn được nói chuyện với BLĐ về tương lai của anh tại Manchester Utd, nhưng tuyên bố bản thân mình chưa hề phát ngôn về vấn đề này.
paul pogba muon noi chuyen tuong lai voi bld mu Anh vs Tây Ban Nha: Ai đẳng cấp hơn?
paul pogba muon noi chuyen tuong lai voi bld muHy Lạp vs Estonia: Kẻ mạnh đi tiếp…

Trả lời tờ Sky Sport phiên bản tiếng Đức sau trận đấu với ĐT Đức tại UEFA Nations League, Pogba cho biết, đang cảm thấy rất ổn sau khi vô địch World Cup cùng Les Blues. Tuy nhiên, anh cũng thú nhận đã có lúc "cảm thấy buồn" trong mối quan hệ với Jose Mourinho nhưng vẫn khẳng định bản thân chưa đề cập về vấn đề tương lai tại sân Old Trafford.

paul pogba muon noi chuyen tuong lai voi bld mu
Paul Pogba.

Paul Pogba phân bua, sau khi trở về từ World Cup anh đã lao vào tập luyện để có những màn cống hiến tốt nhất cho Quỷ đỏ. Chân sút của Manchester United cũng khẳng định, hiện tại chỉ có tập luyện và thi đấu là quan trọng. “Tôi luôn cố gắng với công việc của mình tại MU, trong lúc nghỉ ngơi tôi cũng nghĩ về điều đó” - Pogba nói.

Ngoài ra, tiền vệ người Pháp cũng khẳng định, tương lai vẫn còn tại Manchester United và vẫn còn thời gian hợp đồng thi đấu, nhưng để ngỏ về khả năng gắn bó lâu dài.

Về mối quan hệ với Mourinho, Pogba khẳng định, vẫn giữ mối quan hệ tốt thầy - trò. “Giờ ra sân tôi sẽ thi đấu với 100% sức lực, giữa tôi và huấn luyện viên không có vấn đề gì, tôi luôn tiếp nhận mọi chỉ đạo và chưa hề có ý gì khác” - Pogba chốt lại.

Tương lai của Pogba trở nên bấp bênh trong mùa hè vừa qua, khi có những thông tin Juventus muốn tái hợp anh và chân sút người Bồ Đào Nha Ronaldo. Bên cạnh đó, cũng có tin Barcelona sẵn sàng dốc hầu bao để đưa anh về Camp Nou sau một mùa World Cup thành công.

paul pogba muon noi chuyen tuong lai voi bld mu Pogba dọa ra đi nếu không nhận được lương khủng ở Man Utd
paul pogba muon noi chuyen tuong lai voi bld mu Juventus ôm mộng kết hợp Ronaldo và Pogba

Quang Huy