“Nữ hoàng không tuổi" Củng Lợi trên L’Officiel

16:52 | 23/08/2012

859 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Ở tuổi 47, minh tinh của màn bạc Hoa ngữ dường như đã thoát khỏi cái danh “nàng Mưu nữ lang” năm nào và thành danh trên con đường đã chọn. Bộ ảnh mới của cô trên tạp chí L’Officiel nhân kỷ niệm 32 năm thành lập ấn phẩm này mang một vẻ đẹp bí ẩn và quyến rũ không thể gọi tên của một “bà hoàng”.

Không quá ồn ào, không quá mờ nhạt, Củng Lợi tỏ ra là một đàn chị thông minh và quá ư sắc bén về cả chuyên môn lẫn phong cách sống. Cô sinh viên trường Kịch Trung ương Bắc Kinh năm nào giờ đã hóa một minh tinh hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ, với những thành công không thể phủ nhận.

“Thượng Hải”, “Hồi ức một gheisa”, “Thu Cúc đi kiện”, “Đèn lồng đỏ treo cao”, “Bá Vương Việt cơ”, “Cao lương đỏ”, “Hoàng kim giáp”…v.v và tất cả những gì mà 25 năm qua người đẹp đã dâng hiến cho nghệ thuật đã khiến những người yêu mến và hâm mộ cô thật sự “ngả mũ”. Củng Lợi chọn cho mình một lối đi riêng, không bon chen, không quá “công nghiệp”, nhưng, vị trí của cô trong làng điện ảnh Hoa ngữ là khó có thể phủ nhận.

 

 

 

 

 

 

 

H.M (Theo Xinhua)