Những "độc chiêu” níu giữ tuổi xuân của sao Hoa ngữ?

06:13 | 11/07/2012

458 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những thông tin mà một hãng chăm sóc sức khỏe tại Hàng Châu, Trung Quốc mới đây tiết lộ về bí quyết mang lại vẻ ngoài “không tuổi” của tài tử Lưu Đức Hoa đã khiến người ta tò mò hơn về những độc chiêu nhằm… níu giữ tuổi xuân của sao Hoa ngữ, nhưng mặt khác, cũng bày tỏ nghi ngờ với các trung tâm thẩm mỹ dùng hình ảnh của sao để lăng xê tên tuổi?

Theo trung tâm trên, “thiên vương” của vùng Hương Cảng nức tiếng là khách hàng thường xuyên của họ sử dụng nhau thai cừu để “trẻ hóa”. Có lẽ bởi thế mà dù đã ở tuổi 50, chàng tài tử này vẫn không hề tỏ ra kém cạnh các ngôi sao trẻ tuổi về sự trẻ trung, phong độ và sức bền trong công việc.

Về phía Lưu Đức Hoa, người đại diện của anh cũng như bản thân diễn viên chưa bao giờ lên tiếng hay tiết lộ về “bí quyết riêng” của mình. Họ tỏ ra tức giận trước thông tin cho rằng, mỗi lần tiêm nhau thai cừu để duy trì diện mạo không tuổi, tài tử Hongkong phải chi trả một khoản tiền khá lớn cho hoạt động này.

Một thời gian không lâu trước đó, nữ minh tinh Củng Lợi cũng gây xôn xao báo chí và dư luận khi có thông tin cho rằng cô sử dụng vàng lá để làm đẹp. Vẻ đẹp ở tuổi ngoại tứ tuần của cô nàng được cho là nhờ kỹ thuật làm đẹp bằng việc dát lá vàng 24k lên da.

Thực hư thế nào, chỉ có chính người trong cuộc mới hay. Thế nhưng, những cách làm đẹp có một không hai thậm chí lập dị khiến người ta lắc đầu lè lưỡi không phải bây giờ mới xuất hiện trên thế giới. Khát khao làm đẹp và trường xuân của con người khiến họ nghĩ ra những phương thức làm đẹp cũng thật kỳ lạ. Một salon làm tóc ở London từng sử dụng tinh dịch bò để làm chất dưỡng tóc cho khách hàng, hay ở miền Bắc Israel người ta dùng rắn massage body, các Geisha Nhật dùng… phân chim để làm mặt nạ… v.v

Có lẽ, “làm đẹp” và “trẻ hóa” làn da sẽ luôn là bài toán muôn thuở khi xã hội và điều kiện kinh tế ngày một phát triển hơn.

H.M