Ngỡ ngàng màn “lột xác ngoạn mục” của ca trẻ hóa chỉ với 60 phút

16:18 | 09/03/2023

305 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nằm trong chuỗi sự kiện tri ân khách hàng tháng 3, sự kiện chúc mừng 8/3 “Món quà nhan sắc - Lưu giữ thanh xuân” của American Health & iBeauty đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự tham gia của hàng trăm khách mời trong nước và quốc tế.
Bất ngờ với sự thay đổi của ca Bất ngờ với sự thay đổi của ca "trẻ hóa" chỉ với 60 phút
Bước tiến mới trong kỹ thuật nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa KỳBước tiến mới trong kỹ thuật nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ

Nhằm tri ân khách hàng nhân ngày 8/3 và đáp ứng về nhu cầu làm đẹp - trẻ hóa của đông đảo phụ nữ, Tập đoàn Sức khỏe và Làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ AHIB ngày 4/3 vừa qua đã tổ chức sự kiện “Món quà nhan sắc - Lưu giữ thanh xuân" với mong muốn mang lại cho phụ nữ vẻ đẹp toàn diện nhất, trường tồn với thời gian.

Khi tham gia chương trình, khách hàng được lắng nghe những chia sẻ từ chuyên gia về chăm sóc da, ngừa lão hóa và cách đẩy lùi dấu hiệu thời gian trên gương mặt. Cùng với đó là những quà tặng và giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Ngỡ ngàng màn “lột xác ngoạn mục” của ca trẻ hóa chỉ với 60 phút
Sự kiện “Món quà nhan sắc - Lưu giữ thanh xuân" của AHIB được đông đảo khách mời tham dự

Tại sự kiện, các khách mời được tận mắt chứng kiến màn “cải lão hoàn đồng” của hai khách hàng do Chuyên gia thẩm mỹ - Bác sĩ cao cấp Nguyễn Công Hân trực tiếp thực hiện chỉ trong vòng 60 phút.

Phương pháp trẻ hóa không phẫu thuật của bác sĩ Nguyễn Công Hân được sử dụng chỉ không tiêu của Mỹ có đặc tính mảnh, dẻo dai, bền chắc, độ tương thích cơ thể cao. Sau khi cấy vào da sẽ tạo thành mạng lưới chỉ có tác dụng nâng cơ, néo căng, "là phẳng" mọi khu vực bị lão hóa. Bên cạnh đó, các sợi chỉ còn có thể kích thích sản sinh Collagen và Elastin giúp cho làn da trở nên khỏe mạnh, săn chắc, mịn màng, căng tràn sức sống.

Ngỡ ngàng màn “lột xác ngoạn mục” của ca trẻ hóa chỉ với 60 phút
Bác sĩ Nguyễn Công Hân - người ứng dụng thành công phương pháp Trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ trực tiếp thăm khám cho khách hàng ngay trong sự kiện/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Theo bác sĩ Nguyễn Công Hân: “Tác dụng cốt lõi của kỹ thuật Nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ là tạo thành các mạng lưới chỉ để làm căng các vùng da, cơ chảy xệ. Sau đó collagen của chính cơ thể người được kích thích và bám vào mạng lưới chỉ, làm tăng sức mạnh trẻ hoá từ bên trong”. Tính đến thời điểm hiện tại, AHIB đã trẻ hoá thành công cho hơn 30.000 khách hàng Việt kiều và người nước ngoài, hơn 10.000 khách hàng trong nước.

Ngỡ ngàng màn “lột xác ngoạn mục” của ca trẻ hóa chỉ với 60 phút
AHIB đón tiếp khách hàng tham gia/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

AHIB được biết đến là một trong những thương hiệu thẩm mỹ uy tín về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chủ động tại Hà Nội do bác sĩ Nguyễn Công Hân thành lập, trong đó với thế mạnh làm đẹp vượt trội nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ. AHIB tự hào là đơn vị ứng dụng thành công các công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật, không xâm lấn đã thu hút hơn nghìn lượt khách mỗi ngày.

Ngỡ ngàng màn “lột xác ngoạn mục” của ca trẻ hóa chỉ với 60 phút
Khách hàng trẻ hóa chỉ từ 60 phút thực hiện/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Sự kiện tri ân khách hàng chúc mừng 8/3 “Món quà nhan sắc - Lưu giữ thanh xuân” không chỉ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về kỹ thuật, công nghệ của phương pháp Nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ mang lại, mà còn dành nhiều quà tặng và ưu đãi lên tới hàng trăm triệu đồng. Trong đó giảm tới 55% dịch vụ Nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ và tặng miễn phí các dịch vụ thẩm mỹ; voucher làm đẹp khác. Chúc các bà, các mẹ, các chị em - quý khách hàng luôn xinh đẹp, thành công trong công việc, hạnh phúc trong tình yêu và trọn vẹn trong cuộc sống.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV