Ngôi sao điện ảnh Ngô Kỳ Long có tên trong ‘Panama Papers’

06:45 | 09/04/2016

1,389 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo thông tin từ Hiệp hội các nhà báo điều tra quốc tế (ICIJ), tên của ca sĩ Ngô Kỳ Long đã được tìm thấy trong ‘Hồ sơ Panama’ và anh là một trong 90 người Đài Loan được hãng luật Mossack Fonseca trợ giúp trong việc điều hành các công ty ở nước ngoài.
ngoi sao dien anh ngo ky long co ten trong ho so panama
Ngôi sao điện ảnh Ngô Kỳ Long là một trong 90 người Đài Loan có tên trong 'Hồ sơ Panama'. (Ảnh: Alchetron)

Theo những thông tin được ICIJ tiết lộ thì nam ca sĩ này là chủ sở hữu của công ty Horizon Sky Technology Limited và ETToday Entertainment.

Trước thông tin này, người quản lý của Ngô Kỳ Long cho biết: “Ông Ngô Kỳ Long xưa nay luôn tuân thủ các quy định trong giao dịch của mình” và rằng “công ty của Kỳ Long là một công ty đăng ký hợp pháp”.

Đại diện của ngôi sao điện ảnh Lưu Thi Thi, người vợ mới cưới của ông Ngô Kỳ Long cũng lên tiếng: “Lưu Thi Thi không biết gì về chuyện này và không liên quan, nhưng cô ấy tin rằng, Ngô Kỳ Long sẽ có cách xử lý riêng để lấy lại sự trong sạch của mình”.

Được biết, trước Ngô Kỳ Long, ngôi sao điện ảnh Thành Long và ‘ông trùm âm nhạc’ Simon Cowell cũng được phát hiện có tên trong danh sách này.

ngoi sao dien anh ngo ky long co ten trong ho so panama

Mỹ thừa nhận đứng sau vụ bê bối “Hồ sơ Panama”

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ Mark Toner hôm nay (8/4) đã lên tiếng xác nhận Chính phủ Mỹ thông qua cơ quan USAID của mình đã tài trợ cho các nhà báo tham gia thực hiện cuộc điều tra vụ bê bối “Hồ sơ Panama” .

ngoi sao dien anh ngo ky long co ten trong ho so panama

“Hồ sơ Panama”: Thủ tướng Anh bị cáo buộc “đạo đức giả”

Thủ tướng Anh David Cameron đã bị cáo buộc là “đạo đức giả” sau khi ông thừa nhận một số chi tiết về cá nhân ông và gia đình trong vụ bê bối “Hồ sơ Panama”. 

ngoi sao dien anh ngo ky long co ten trong ho so panama

Trung tâm rửa tiền của thế giới: Công ty Luật Mossack Fonseca

Câu chuyện Hồ sơ Panama (Panama Papers) đã làm cho cả thế giới thực sự chấn động trước một trung tâm rửa tiền lớn – công ty  Mossack Fonseca tại Panama, nơi thực hiện quy trình rửa tiền từ đầu đến cuối, phục vụ đắc lực cho giới quyền lực và giàu có trên toàn cầu.

Thanh Phong

ĐKN

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

(PetroTimes) - Nếu thay đổi góc nhìn từ trên cao nhìn xuống, chúng ta sẽ vô cùng mãn nhãn và thích thú với một số khu vực trên Trái đất về vẻ đẹp độc lạ, hấp dẫn của chúng.