Ngày hội trao đổi sách lần đầu tiên tại Vũng Tàu

16:10 | 19/11/2018

901 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 18/11/2018, tại khuôn viên Book Cafe Ngọc Tước, Thành Phố Vũng Tàu, các bạn trẻ của CLB Sách HIREME book club đã tổ chức ngày hội trao đổi sách với chủ đề “Trao đổi sách, nhận tri thức” nhằm lan tỏa tri thức, văn hóa đọc đến với tất cả mọi người, đặc biệt các bạn trẻ tại thành phố Biển.  

Tham gia ngày hội trao đổi sách, mọi người đem đến những quyển sách mình đã đọc để đổi lấy những quyển sách mà mình chưa đọc. Đây là lần đầu tiên trao đổi sách được diễn ra tại thành phố Vũng Tàu do giới trẻ yêu thích sách thực hiên.

ngay hoi trao doi sach lan dau tien tai vung tau
Các bạn trẻ được BTC hướng dẫn cách trao đổi sách và tham quan Ngày hội

Bạn Phan Trung Hiếu, thành viên CLB HIREME cho biết: Ngày hội trao đổi sách nhằm tạo ra cộng đồng đọc sách, lan tỏa văn hóa đọc đến tất cả mọi người, mong muốn ở Vũng Tàu các bạn trẻ thích đọc sách hơn là ngồi cầm điện thoại, chơi game.

Để thực hiện chương trình ngày hội trao đổi sách, CLB HIREME đã huy động hơn 800 đầu sách từ CLB, các mạnh thường quân, trong đó có 1 số sách do nhà sách Hoàng cương TP Vũng Tàu và Tập đoàn Trung Nguyên tài trợ như: Phú gia khởi nghiệp, Không bao giờ là thất bại tất cả là thử thách, Đắc Nhân Tâm, Làm giàu… Các bạn tham gia ngày hội đem đến những cuốn sách mình đã đọc đổi lấy những cuốn sách mình ưa thích và chưa đọc, vừa là một hình thức tiết tiệm, vừa để lan tỏa hơn nữa tình yêu sách của các bạn tham gia ngày hội.

ngay hoi trao doi sach lan dau tien tai vung tau
Các đầu sách được trưng bày tại Ngày hội

Bạn Quỳnh Anh chia sẻ, đến với ngày hội đổi sách, bạn cảm thấy rất ý nghĩa bởi đến đây bạn được trao dồi thêm tri thức từ việc đọc sách, cũng như những kinh nghiệm trong công việc, cuộc sống của bản thân. Chị Ngọc Vân thì mong muốn những chương trình như thế này lần sau được tổ chức rộng rãi không chỉ tại Thành phố Vũng Tàu mà trên cả địa bàn tỉnh BR-VT.

ngay hoi trao doi sach lan dau tien tai vung tau
Toàn cảnh ngày hội trao đổi sách

BTC cho biết, đã có gần 500 bạn trẻ đến với ngày hội trao đổi sách và hơn 500 quyển sách được trao đổi, đó là con số khá ấn tượng ở buổi trao đổi sách lần đầu tiên diễn ra tại Thành phố Vũng Tàu. Việc trao đổi sách như thế này sẽ giúp các bạn trẻ dành nhiều thời gian cho việc đọc sách, kiếm tìm những giá trị đích thực để thay đổi bản thân mình. Và bằng việc này, những người yêu thích sách ở Vũng Tàu không chỉ làm cho mình tích cực hơn mà còn góp phần làm cho cuộc sống nhiều màu sắc và tươi đẹp hơn.

Hồng Thắm