Hoàng Yến không nhớ gì sau tai nạn lật xe?!

17:51 | 04/11/2013

1,048 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hoàng Yến đã tỉnh dậy sau tai nạn lật xe khoảng 0h ngày 4/11, cô cho biết mình không nhớ gì về vụ tai nạn nhưng phủ nhận thông tin mình chính là người điều khiển xe.

Trước đó, theo thông tin từ một tài xế taxi thì vào lúc khoảng 0h ngày 4/11, chiếc ôtô do người mẫu Hoàng Yến điều khiển chạy theo hướng từ quận 3 đi quận 1 trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, bất ngờ khi đến giao lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Du thì chiếc xe mất lái tông vào gốc cây rồi lật ngửa. Sau đó, Hoàng Yến bị ngất xỉu và được người dân đưa đến bệnh viện Đa khoa Sài Gòn (Q.1) cấp cứu.

Hiện tại, siêu mẫu Hoàng Yến đã tỉnh táo sau vụ tai nạn, Hoàng Yến đã được thăm khám, làm các xét nghiệm, chụp CT, X-Quang và tất cả kết quả đều bình thường. Nếu tình trạng sức khỏe không có gì thay đổi thì cô sẽ được xuất viện ngay trong chiều 4/11.

Hiện trường vụ tai nạn của Hoàng Yến

Khi được hỏi về thông tin cho rằng Hoàng Yến trước đó đã uống say và tự lái xe với tốc độ cao nên mới gây ra tai nạn nhưng cô đã phủ nhận những thông tin này. Cô cho biết là tối qua bị xe tông là cô bất tỉnh và không nhớ gì cả! Tuy nhiên trước đó, Hoàng Yến có thừa nhận là mình đã uống khoảng 3 chai bia tại một bữa tiệc và cùng bạn bè ghé vào quán một quán bar vui chơi trước khi về nhà.

Trao đổi với báo chí về vụ tai nạn này, Trung tá Trịnh Xuân Hải - Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông quận 1 (TP HCM) đã xác nhận Hoàng Yến chính là người đã điều khiển chiếc ôtô 5 chỗ bị lật tại giao lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Du vừa qua. Và hiện Đội CSGT quận 1 đã lập biên bản vụ việc để tiếp tục làm rõ.

Nhiều ý kiến nghi ngại rằng vì Hoàng Yến bị đau đầu và không nhớ gì về vụ tai nạn thật hay cô đang thiếu trung thực trong lời nói của mình về việc ai là người điều khiển xe gây tai nạn? Bởi cũng theo một số người dân chứng kiến thì Hoàng Yến đi chung với 1 người bạn ngồi bên ghế phụ và người cầm lái chính xác là Hoàng Yến. Người bạn cô chỉ bị xây xát nhẹ sau tai nạn.

Siêu mẫu Hoàng Yến

Được biết, siêu mẫu Hoàng Yến sở hữu chiếc xe hiệu BMW trị giá khoảng 2 tỷ, cô có thói quen là tự cầm lái khi đi tham dự các sự kiện chứ không có tài xế riêng. Và đây không phải là lần đầu cô gặp nạn với chiếc xe này. Khoảng cuối tháng 4 năm nay, khi đang di chuyển trên đừng thì Hoàng Yến đã bị một chiếc taxi đâm mạnh từ phái sau. Vụ tai nạn này không gây thương tích đáng kể nhưng cũng khiến siêu mẫu hoảng sợ, bật khóc giữa đường và cô phải nhờ đến sự trợ giúp của lực lượng cảnh sát giao thông.

Hoàng Yến là người mẫu khá nổi tiếng trong giới người mẫu tại TP HCM, cô từng đoạt giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008 và trong cuộc thi Siêu mẫu 2013 vừa qua, Hoàng Yến đảm nhiệm vai trò giám khảo.

L.T