M.U cần mối liên hệ giữa Rooney và Ibrahimovic

10:00 | 16/08/2016

496 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cả Ibrahimovic và Rooney đều đã “nổ súng” để đưa M.U tới chiến thắng, tuy nhiên đó không phải là câu trả lời cho khả năng phối hợp của hai ngôi sao thượng thặng này. Man United cần một sự nhuần nhuyễn nhiều hơn thế.
tin nhap 20160816085848

Chiến thắng trước Leicester City trong trận tranh Siêu Cúp Anh đã cho thấy rằng dù đặt trong hoành cảnh không có bất kỳ ai hỗ trợ, Ibrahimovic vẫn biết cách tỏa sáng để đưa tập thể tới chiến thắng. Đó là may mắn của M.U? Đúng, song điều đó cũng chỉ ra rằng giữa Ibra và Rooney, người đóng vai trò hỗ trợ tiền đạo người Thụy Điển, không có mối liên hệ nào.

Trận đấu với Bournemouth vào tối Chủ nhật cũng cho câu trả lời tương tự. Ibra ghi bàn, Rooney cũng vậy, nhưng dấu ấn về những pha phối hợp giữa hai cái tên này gần như không tồn tại, có chăng chỉ là cú đánh gót theo phong cách taekwondo của Ibra đưa Rooney đối mặt với thủ môn ở đầu hiệp 2.

Dấu ấn gần như là duy nhất về sợi dây liên hệ giữa Ibrahimovic và Rooney này chứng tỏ Jose Mourinho vẫn cần phải làm nhiều điều nhằm giúp hai ngôi sao của Quỷ đỏ tìm thấy tiếng nói chung.

tin nhap 20160816085848

Sự kết hợp Ibra-Rooney kém cỏi có thể vì họ chưa đủ thời gian khi cả hai mới chơi cạnh nhau có hai trận. Nhưng người hâm mộ Quỷ đỏ có lý do để nóng ruột. Kể từ sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, sân Old Trafford đã không còn được chứng kiến thứ đặc sản phối hợp một-hai giữa các cầu thủ tấn công nữa.

Những bộ tấn công kinh điển tại Nhà hát của những giấc mơ trước kia như Rooney-Van Persie, Rooney-Tevez-Ronaldo, Rooney-Van Nistelrooy hay xa hơn nữa là Yorke-Cole cần người kế nhiệm. Rooney cũng như Ibra cần thay đổi để bước chân vào “mối quan hệ” đầy thú vị này.

2. Trong cả trận gặp Bournemouth, Wayne Rooney chỉ có đúng 2 đường chuyền thành công tới vòng cấm địa đối phương. Địa chỉ của cả hai đường chuyền đó đều không phải Ibrahimovic. Đây rõ ràng không phải một con số ấn tượng với một tiền vệ tấn công.

30 triệu bảng cho Bailly: Đâu có đắt!
Pirlo: 'Juventus cười vào mặt Man Utd vụ Pogba'
Jose Mourinho: Quả bóng vàng phải thuộc về Ibrahimovic
Ibrahimovic ghi bàn ở trận ra mắt cả 5 giải hàng đầu châu Âu
Ngôi sao lên tiếng, MU khởi đầu hoàn hảo tại Premier League 2016/17
Mourinho nói Man Utd không phải lúc nào cũng tấn công

Việt Nhật

Bongdaplus.vn