Jose Mourinho: Quả bóng vàng phải thuộc về Ibrahimovic

12:55 | 15/08/2016

1,776 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Jose Mourinho khăng khăng nói Zlatan có thể thành người phi thường tại MU và thật sự sốc khi Zlatan  không thể giành quả bóng vàng.

Zlatan Ibrahimovic có pha dứt điểm thần sầu chéo góc từ bên ngoài vòng cấm, pha bóng từ bên ngoài vòng cấm đầy hiểm hóc Arthur Boruc không có cơ hội cản phá.

jose mourinho that khong the tin duoc neu ibrahimovic khong doat qua bong vang
Valencia ,Herrera chia vui với Ibrahimovic khi anh ghi bàn thứ 3

Zlatan đã lập kỷ lục ghi bàn khơi màn tại tất cả các giải đấu mà anh đã thi đấu qua bắt đầu từ Ý, Tây Ban Nha, Pháp và giờ là Anh. Trước đó Ibra cũng đã thể hiện đẳng cấp với pha đánh đầu tung lưới Leicester United giúp Mourinho có danh hiệu đầu tiên của mùa bóng.

Sẽ là thật mỉa mai khi Ibrahimovic 34 tuổi người đã đến theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi kết thúc hợp đồng tại PSG còn tạo nên sự ảnh hưởng nhanh hơn so với Paul Pogba bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng. Mourinho đã giành lời khen ngọi cho cả hai cầu thủ này sau trận đấu.

"Thật không thể tin được khi Ibra vẫn chưa thể chiến thắng tại giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu, cậu ta muốn giành vô địch Premier League, chứ không phải là Quả Bóng vàng, cậu ta còn hơn cả một cầu thủ bình thường, trong hai mùa bóng tới tôi nghĩ cậu ta sẽ là người phi thường của MU và giải NHA" Mourinho nói.

Pogba đã lỡ hẹn trận đấu đầu tiên trong mùa áo MU do anh phải nhận áo treo giò từ thời… của Juventus, và chỉ có thể trở lại trong trận đấu Southamton vào ngày thứ bẩy 19/8 tới nhưng Mourinho vẫn đề cao Paul Pogba và nói Cậu ấy sẽ trở thành nhân tố quan trọng đối với toàn đội.

Rooney người đã ghi 7 bàn thắng tại các trận đấu khai màn cũng hạnh phúc không kém, anh nói Man Utd đã đưa ra lời thách đấu với các đối thủ còn lại, và Rooney đã hạnh phúc với vai trò lùi sâu ở bên cạnh Ibra, Rooney nói: “Tôi đã thi đấu đủ lâu để chứng minh cho bất cứ ai, tôi tin rằng mình vẫn đủ sức để thi đấu”.

Sau trận đấu Ibrahimovic cũng cảm thấy hạnh phúc về màn trình diễn của mình và mục tiêu đầu tiên đã hoàn thành và giờ là tiếp tục cho trận thứ hai để tiếp tục ghi bàn để chiến thắng nhưng kèm theo đó phải có tiền thưởng.

jose mourinho that khong the tin duoc neu ibrahimovic khong doat qua bong vang Ibrahimovic ghi bàn ở trận ra mắt cả 5 giải hàng đầu châu Âu
jose mourinho that khong the tin duoc neu ibrahimovic khong doat qua bong vang Mourinho nói Man Utd không phải lúc nào cũng tấn công
jose mourinho that khong the tin duoc neu ibrahimovic khong doat qua bong vang Tiết lộ thời gian chia tay MU của Ibrahimovic

Quang Huy

EuroSport