Pirlo: 'Juventus cười vào mặt Man Utd vụ Pogba'

14:22 | 15/08/2016

1,601 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Juventus đã thực hiện vụ 1 vốn 4 lời khi rước Pogba về chỉ ở dạng tiềm năng, nhưng đã ‘khai phá’ và làm Manchester United phải móc ra cái giá gấp 1000 lần để đưa Pogba về nơi anh ra đã ra đi.

Manchester United đã phải dốc hết lực để theo đuổi Pogba suốt cả mùa hè, chỉ đến khi trước trận khởi tranh gặp Bouremouth họ mới có được anh.

Pirlo đã nói: “Juventus sẽ không cười vì lý do giá cả bán lại Pogba cho Man utd mà cười vì đã làm cho người hâm mộ phải hoài nghi về một cầu thủ có 'khả năng ' như vậy nhưng đã ra đi khỏi Manchester United mà không mất xu nào”.

pirlo juventus cuoi vao mat man utd vu pogba
Paul Pogba

Pirlo tin lần đầu tiên khi đặt chân đến Juventus Pogba vẫn là một cầu thủ trẻ chỉ dạng tiềm năng nhưng với con mắt của mình anh đã nhận ra sự đặc biệt ở chàng trai này.

Dù phải chịu gắnh nặng trên vai mác cầu thủ đắt giá nhất thế giới nhưng Pirlo tin Pogba sẽ thành công tại Old Trafford, và cũng được như sự khởi đầu tốt đẹp như Ibrahimovic đã làm.

Pirlo tin Pogba sẽ trở thành một cầu thủ lớn và sẽ sánh ngang với được Ibrahimovic , anh nói bất kỳ đội bóng nào mon có được Pogba và Ibra vì chính họ sẽ tạo những điều khác biệt”.

pirlo juventus cuoi vao mat man utd vu pogba Pogba gọi Ibrahimovic là 'Thần sấm'
pirlo juventus cuoi vao mat man utd vu pogba Pogba: 'Đoàn tụ với MU là số phận của tôi'
pirlo juventus cuoi vao mat man utd vu pogba Nếu Ibrahimovic thi đấu tốt, Man Utd sẽ có tất cả

Quang Huy

Goal