Nếu Ibrahimovic thi đấu tốt, Man Utd sẽ có tất cả

06:00 | 10/08/2016

485 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mùa giải Premier League khởi tranh vào cuối tuần này, hãy cùng điểm lại xem Mourinho đã làm gì với  Manchester khô khan, nguội lạnh mùa bóng cũ...

Họ đã mua những ai?

Lần thứ hai không tham dự Champions League trong ba mùa giải gần nhất, Manchester United đã bơm tiền vào để Mourinho ‘đi chợ’. Những cầu thủ đã đến bao gồm Eric Bailly 30 triệu trung vệ, Zlatan Ibrahimovic tiền đạo miễn phí, Herikh Mkhitaryan 26 triệu đô la và bản hợp đồng kỷ lục Paul Pogba 120 triệu đô la.

neu ibrahimovic thi dau tot man utd se chien thang
Nếu Ibrahimovic thi đấu tốt, Man Utd sẽ chiến thắng

Mục tiêu của mùa giải

Jose Mourinho nói ngay trong lần đầu tiên gặp mặt nhà Glazers mục tiêu là "vô địch ngoại hạng Anh", vào top 4 không phải mục tiêu của Mourinho, khi không đạt được mục tiêu vô địch thì mới chuyển sang mục tiêu tiếp theo là vào top 4.

Nhận định của chuyên gia về Manchester United

Cựu huấn luyện của Liverpol là Graeme Souness nói với Jose Mourinho họ có một huấn luyện viên am tường với đối thủ nhưng Manchester United còn thiếu một cầu thủ "lớn" người có tầm ảnh hưởng và là đầu tàu kéo đội bóng lên. Mùa giải này Manchester United có Ibrahimovic, nếu Ibra thi đấu thực sự tốt thì Man Utd có thể giành chiến thắng.

Dự đoán của bạn

Theo trang Skysports Manchester Unitd giành vị trí top 3 được lựa chọn thứ hai tiếp theo là mục tiêu vào tóp 4, Ibrahimovic đoạt danh hiệu vua phá lưới là lựa chọn thứ 3.

neu ibrahimovic thi dau tot man utd se chien thang Ibrahimovic: 'Chỉ có tôi mới làm cho Man Utd tốt lên'
neu ibrahimovic thi dau tot man utd se chien thang Ibrahimovic phấn khích sau khi đưa MU lên đỉnh
neu ibrahimovic thi dau tot man utd se chien thang Ibrahimovic nhận chức ở MU

Quang Huy

Skysports