Mourinho được cấp ngân sách mua sắm cực “khủng” ở M.U?

12:07 | 25/04/2016

7,626 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo chí Anh đưa tin Mourinho đang lên kế hoạch mua sắm cầu thủ cho M.U với kinh phí 300 triệu bảng…
mourinho duoc cap ngan sach mua sam cuc khung o mu
Mourinho được cấp ngân sách mua sắm cực “khủng” ở M.U?

Theo tờ Daily Star (Anh), HLV Jose Mourinho đã được gia đình tỷ phú Glazer quyết định cấp cho 300 triệu bảng để mua sắm cầu thủ nhằm giúp M.U cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Giới truyền thông nước này cũng đồng loạt đăng tải thông tin CLB thành Manchester đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Jose Mourinho. Mourinho cũng tiết lộ với những người bạn của mình rằng, ông sẽ tiếp quản băng ghế huấn luyện tại sân Old Trafford trong mùa hè tới.

Một số thông tin khác được đăng tải trên tờ Daily Star cho biết, bản hợp đồng của M.U với Mourinho sẽ được công bố khi mùa giải 2015-2016 kết thúc. Và nếu như vậy, Van Gaal sẽ phải ra đi ngay cả khi “Quỷ đỏ” giành chức vô địch FA Cup cũng như lọt vào Top 4 ở Premier League.

Với số tiền được cấp lên tới 300 triệu bảng, nhiều nguồn tin cho rằng Mourinho đang muốn mang tiền đạo Zlatan Ibrahimovic về sân Old Trafford.

Vì hết mùa giải này, Ibrahimovic cũng hết hợp đồng với PSG, cầu thủ này cũng quyết định không gia hạn hợp đồng mới.

Một vài cái tên khác cũng được HLV người Bồ Đào Nha này để mắt tới như Neymar (Barcelona), Edinson Cavani (PSG), Thomas Muller (Bayern Munich), tiền vệ trung tâm Paul Pogba (Juventus), Renato Sanches (Benfica), trung vệ John Stones (Everton), Raphael Varane (Real Madrid).

mourinho duoc cap ngan sach mua sam cuc khung o mu THỂ THAO 24H: Mourinho chuẩn bị dẫn dắt M.U?
mourinho duoc cap ngan sach mua sam cuc khung o mu THỂ THAO 24H: Man Utd chi 300 triệu vì Mourinho; Adam Johnson bị đuổi việc vì scandal sex

Hoàng Phương