THỂ THAO 24H: Mourinho chuẩn bị dẫn dắt M.U?

10:18 | 09/04/2016

1,779 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thể thao 24h của PetroTimes có những tin chính: Mourinho tìm nhà ở gần Manchester để chuẩn bị dẫn dắt M.U, Brazil với Barcelona đấu đá vì Neymar, Công Phượng lỡ cuộc đọ sức với Tuấn Anh ở Nhật Bản.

Mourinho chuẩn bị dẫn dắt M.U?

the thao 24h mourinho chuan bi da n da t mu

Theo tờ The Sun, chiến lược gia Bồ Đào Nha đang tìm một căn nhà phù hợp ở Cheshire, địa điểm rất gần với thành phố Manchester. Điều này càng làm tăng khả năng Mourinho sẽ tiếp quản vị trí HLV trưởng của Quỷ Đỏ trong thời gian tới, có thể là ngay sau khi kết thúc mùa giải này.

Trong thời gian gần đây nhiều nguồn tin thân cận với Jose Mourinho cũng đã khẳng định rằng thỏa thuận giữa 'Người Đặc Biệt' và đội chủ sân Old Trafford đã hoàn tất.

Tuy vậy, giới thạo tin cũng cho rằng M.U chưa muốn chấm dứt hợp đồng với HLV đương nhiệm Louis Van Gaal.

PSG tìm sao Arsenal thế chỗ Ibrahimovic

the thao 24h mourinho chuan bi da n da t mu

Hồi tháng trước, Ibrahimovic đã khẳng định trước truyền thông là đây sẽ là mùa giải cuối cùng mà anh thi đấu cho PSG, và nhiều khả năng anh sẽ chuyển tới nước Anh thi đấu để tìm kiếm những thử thách mới.

PSG cũng đang gấp rút lên kế hoạch mang về cho đội bóng những sự thay thế xứng đáng. Trong đó tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal đang là ưu tiên số một của đội bóng nước Pháp.

Được biết để chiêu mộ thành công Sanchez, PSG cũng đã sẵn sàng chuẩn bị số tiền lên tới 35 triệu bảng để đặt lên bàn đàm phán với Arsenal.

Rooney có còn nhiệt huyết ở Man United?

the thao 24h mourinho chuan bi da n da t mu

Sau trấn thương gần hai tháng, Rooney sẽ chính thức trở lại sân cuối tuần này. Đây sẽ là lợi thế mà Van Gaal hy vọng Man United có thể tận dụng để vùng lên mạnh mẽ ở giai đoạn cuối cùng.

Ông nói về Rooney : “Chúng tôi trò chuyện mỗi ngày với nhau. Cậu ấy biết rõ triết lý của tôi. Tôi cũng giao tiếp với cầu thủ, bác sĩ và lên kế hoạch cho trận đấu. Đây chẳng phải chuyện khó khăn gì vì các cầu thủ, Rooney rất cởi mở với tôi”.

Khi được hỏi liệu Rooney có thể truyền lửa cho Man United ở những vòng cuối cùng, Van Gaal nói: “Tôi hy vọng như vậy, tôi tin tưởng Rooney. Tôi cũng đã nói điều đó với Rooney nhưng đầu tiên cậu ấy phải đủ thể lực để có mặt trongd đội hình đã. Sau đó, tôi sẽ so sánh cậu ấy với những cầu thủ khác để lựa chọn”.

CĐV quay lưng, Ronaldo bít cửa về M.U

the thao 24h mourinho chuan bi da n da t mu

Nguồn tin trên Sky Sports cho hay, Real Madrid chuẩn bị ra giá bán đứt Cristiano Ronaldo. Được biết, số tiền mà BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn nhận lại chỉ 'bèo bọt' khoảng 60 triệu euro. Đây là mức giá khá thấp đối với một siêu sao hàng đầu như Ronaldo.

Với số tiền 'rẻ mạt' như trên, giới chuyên môn nhận định, khả năng Man United đón Cristiano Ronaldo trở lại mái nhà xưa là rất cao. Tuy vậy, trong cuộc khảo sát mới nhất, hầu hết các CĐV của Quỷ đỏ thành Manchester đều không ủng hộ thương vụ này.

Cụ thể, trên trang xã hội Twitter, có gần 55% số CĐV tham gia khảo sát không muốn BLĐ Man United đưa Ronaldo trở lại Old Trafford. Lý do là bởi họ cho rằng, Ronaldo đã 31 tuổi và khó giữ được phong độ nhiều năm tới. Theo đó, Man United nên đầu tư vào những thương vụ tiềm năng hơn.

Brazil, Barcelona đấu đá vì Neymar

the thao 24h mourinho chuan bi da n da t mu

Brazil sẽ tham dự 2 giải đấu lớn Hè này là Copa America diễn ra vào tháng Sáu ở Mỹ và Olympic Rio vào tháng Tám ngay tại sân nhà vì thế, LĐBĐ nước này (CBF) bày tỏ tham vọng muốn có được sự phục vụ của ngôi sao số 1 là Neymar trong cả 2 giải đấu trên.

Tuy vậy, mong muốn của Brazil lại ảnh hưởng tới quyền lợi của Barcelona. Được biết, Olympic không nằm trong hệ thống thi đấu chính thức của FIFA ở cấp độ ĐTQG, nên CLB có quyền không nhả ngôi sao của mình. Trước đó, Chủ tịch Barca, Josep Bartomeu khẳng định rằng, Neymar chỉ được phép chọn một trong hai giải đấu trên.

Phía CBF liền đáp lời bằng văn bản: “Liên đoàn bóng đá Brazil, thông qua hội đồng HLV quốc gia, sẽ làm hết sức có thể để Neymar Jr được góp mặt tại Copa America Centenario và Olympic 2016. Bản thân Neymar cũng công khai bày tỏ mong muốn được tham dự cả hai giải đấu ấy”.

Công Phượng lỡ cuộc đọ sức với Tuấn Anh ở Nhật Bản

the thao 24h mourinho chuan bi da n da t mu

Hôm 6/4 vừa qua, thông tin từ Nhật cho biết Yokohama và Mito Hollyhock sẽ tổ chức trận đấu tập vào ngày 10/4. Bên cạnh đó, hai cầu thủ Công Phượng và Tuấn Anh sẽ được ra sân ngay từ đầu.

Thông tin này ngay lập tức nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ Việt Nam.

Tuy nhiên, theo thông báo hôm qua (8/4), Công Phượng nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận đấu tới do chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương.

Thực tế trong vài ngày gần đây, Công Phượng đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội ở  Mito Hollyhock nhưng anh vẫn được các bác sĩ khuyên tránh các pha va chạm để tránh tái phát chấn thương vai.

Còn Tuấn Anh cũng trở về Yokohama sau vòng loại World Cup 2018 với chấn thương ở miệng, lung lay 3 chiếc răng.

the thao 24h mourinho chuan bi da n da t mu THỂ THAO 24H: Việt Nam tăng 2 bậc trên bảng xếp hạng FIFA
the thao 24h mourinho chuan bi da n da t mu THỂ THAO 24H: Công Phượng sắp đối đầu Tuấn Anh tại Nhật Bản
the thao 24h mourinho chuan bi da n da t mu Tuấn Anh, Xuân Trường là hạt nhân quan trọng của ĐT Việt Nam
the thao 24h mourinho chuan bi da n da t mu Công Phượng sang Châu Âu thi đấu?
the thao 24h mourinho chuan bi da n da t mu Nếu bị Chelsea sa thải, Mourinho sẽ đi đâu?

Hoàng Cư

Tổng Hợp