Một tuần đầy ấn tượng của showbiz Việt

12:21 | 08/07/2012

656 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tuần qua có lẽ là một tuần bận rộn của showbiz Việt, đặc biệt là trên lĩnh vực âm nhạc khi “Người đàn bà hát” Thanh Lam rạng rỡ trong đêm trao giải “Bài hát yêu thích tháng 6”; “Bài hát Việt 2012” được tái khởi động và ca sĩ Cao Thái Sơn bị xử phạt vì hát nhép...

1, Đêm trao giải “Bài hát yêu thích tháng 6” đã một lần nữa chứng minh chân lý, những gì xưa cũ không phải là những thứ để lãng quên. Nhạc phim “Cầu vồng tình yêu” đang “hot” hiện nay đã phải nhường ngôi vị quán quân tháng 6 cho ca khúc “Một khúc sông Hồng” của nhạc sĩ Lê Minh Sơn do Thanh Lam thể hiện. Đêm trao giải “Bài hát yêu thích tháng 6” hôm 1/7 đã thực sự làm hài lòng không chỉ khán giả có mặt tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô mà tất cả khán giả theo dõi chương trình qua truyền hình cả nước.

“Người đàn bà hát” Thanh Lam đẹp rạng rỡ cùng với nhạc sĩ Lê Minh Sơn lên nhận giải. Ngoài ra, chương trình còn ấn tượng với các phần trình diễn của ca sĩ Hiền Thục, Ngọc Anh, song ca Khánh Linh – Tấn Minh… Những chương trình nhạc Việt chất lượng hiếm hoi hiện nay được khán giả ủng hộ và trân trọng.

2, “Bài hát Việt 2012” đã tái khởi động với liveshow mở màn ấn tượng tại Nhà hát Quân Đội TP HCM hôm 1/7 vừa qua. Sau 8 năm tổ chức, chương trình vẫn thu hút khán giả và hứa hẹn những thành công nối tiếp khi là nơi để các tác giả trẻ, chuyên nghiệp và không chuyên tiếp tục khẳng định “bản ngã” của mình. Rất nhiều những nhạc sĩ trẻ Việt Nam hiện nay đã được “chắp cánh” từ sân chơi “Bài hát Việt”.

3, Bộ phim hoạt hình với tên gốc “Brave” và tựa Việt “Công chúa tóc xù” đã thu hút được các “tiểu công chúa/hoàng tử” của các sao Việt hôm 3/7. Quyền Linh, Mỹ Lệ, người mẫu Thúy Hạnh và Trương Ngọc Ánh đều vui vẻ đưa con đi xem bộ phim hoạt hình được lồng tiếng Việt dễ thương này…

4, Tiết lộ về liveshow mang tên “Số phận”, Mr Đàm cho biết anh sẽ thật sự khiến khán giả tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội hôm 3/7 choáng nghợp bởi sự đầu tư công phu: Với 30 lực sĩ, 40 ca sĩ thuộc dàn hợp xướng, 60 nhạc công… và đặc biệt là 500 con bướm sống bay rợp khán phòng.

5, Mặc dù đã “trình diễn lại” ca khúc bị nghi ngờ hát nhép, song với những dẫn chứng đầy đủ, Sở VHTT & DL TP HCM vẫn chính thức xử phạt hành chính 4,5 triệu đồng với sai phạm của ca sĩ Cao Thái Sơn. Anh vẫn được cấp phép biểu diễn sau ca khúc này.

Trong chương trình được truyền hình trực tiếp mang tên “Quà tặng tình yêu tháng 6”, ca sĩ Cao Thái Sơn đã để lộ hành vi hát nhép mặc dù phần trình diễn của anh vô cùng biểu cảm: khóc như mưa trên sân khấu khi hát bài “Anh đã sai”. Vụ việc có vẻ là một bất lợi cho ca sĩ khi scandal tình cảm của anh với một anh chàng Việt kiều mới đây vẫn chưa có dấu hiệu lắng lại.

Việc xử phạt Cao Thái Sơn được xem là một nỗ lực chấn chỉnh lại hoạt động nghệ thuật, biểu diễn của Bộ VH TT & DL, Cục Nghệ thuật biểu diễn trước những xôn xao dư luận gần đây, xong dư luận cho rằng mức xử phạt này còn quá nhẹ tay.

6, Á hậu 2010 Hoàng My chính thức được chọn làm đại diện của Việt Nam tham dự sân chơi sắc đẹp mang tầm quốc tế: Miss World 2012 diễn ra tại Nội Mông, Trung Quốc sắp tới. Cô thực sự là niềm hi vọng của Việt Nam ở sân chơi sắc đẹp rộng lớn này, sau nhiều “cú ngã” của những người đẹp Việt khác từng nếm trải khi gia nhập sân chơi mang tầm quốc tế. Hoàng My chia sẻ, bằng hết khả năng của mình, cô sẽ mang một hình ảnh Việt Nam đẹp nhất đến với bạn bè thế giới.

7, Một đêm nhạc cổ điển ấm cúng với các phần trình diễn của các tài năng âm nhạc trẻ tuổi đến từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả yêu nhạc và những nghệ sĩ tên tuổi. Đây là dịp hiếm có nhằm tôn vinh âm nhạc bác học và ươm mầm những tài năng âm nhạc Việt Nam.

8, Bốn vị giám khảo của cuộc thi Giọng hát Việt 2012 bao gồm các gương mặt sáng giá như Trần Lập, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và Thu Minh đang say sưa tập luyện bài hát chính thức của chương trình dưới sự “chỉ đạo” của nhạc sĩ trẻ Phương Uyên. Sức sống căng tràn của thành viên Bức tường Trần Lập, nét trẻ trung sành điệu của “gái một con” Hà Hồ, quý ông lịch lãm Đàm Vĩnh Hưng và Thu Minh hứa hẹn sẽ mang lại sự hấp dẫn của chương trình.

Vi Lâm

Tổng hợp

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...