Máy bay Singapore bốc cháy tại sân bay Changi

09:28 | 27/06/2016

1,079 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sáng sớm nay, theo giờ địa phương, một chiếc máy bay của hãng hàng không Singapore Airlines đã bị cháy động cơ sau khi hạ cánh xuống sân bay Changi.

Theo tờ Straits Times, chuyến bay mang số hiệu SQ368 của hãng hàng không Singapore Airlines (SIA) với 222 hành khách và 19 thành viên phi hành đoàn đã cất cánh từ sân bay Changi đi Milan, Italia vào khoảng 2h5 sáng thứ Hai, 27/6. Tuy nhiên, khoảng 3h sau, Chiếc máy bay Boeing 777-300ER đã phải quay lại sân bay Changi do phi công phát hiện ra một lỗi động cơ.

may bay singapore boc chay
Máy bay Singapore Airlines cháy động cơ bên phải 

Straits Times dẫn lời bà Lee Yee Bee, 43 tuổi, là một hành khách trên chuyến bay SQ 368 cho biết, máy bay hạ cánh tại sân bay Changi vào khoảng 6h45. Ngay sau khi hạ cánh, cánh phải của máy bay bốc cháy. 

may bay singapore boc chay
Hành khách rời khỏi máy bay sau khi sự cố xảy ra 

Còn theo người phát ngôn của SIA cho biết, động cơ bên phải của máy bay bốc cháy vào khoảng 6h50, sau khi máy bay hạ cánh tại sân bay Changi. Đám cháy ngay sau đó đã được dập tắt và không có hành khách hay thành viên phi hành đoàn nào bị thương. 

Tuy xảy ra sự cố, nhưng 222 hành khách trên máy bay đều rất bình tĩnh. Toàn bộ hành khách sau đó đã di chuyển ra khỏi máy bay bằng cầu thang, và sẽ tiếp tục hành trình trên một chiếc máy bay khác vào khoảng 9h30 sáng nay. 

Hương Thu

Theo ST