Man Utd tính loại Antony ra khỏi đội hình chính

17:10 | 06/09/2023

422 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Huấn luyện viên Erik Ten Hag và ban lãnh đạo Man Utd đang xem xét loại tiền vệ người Brazil Antony ra khỏi đội hình 1.
Man Utd tính loại Antony ra khỏi đội hình chính
Tiền vệ Antony có nguy cơ trở thành một Mason Greenwood thứ hai và Man Utd cũng đang xem xét loại anh khỏi đội hình 1 để chờ đợi điều tra từ cảnh sát Brazil.

Nguyên nhân là vì các cảnh sát Brazil đang trong quá trình điều tra tiền vệ người Brazil bị cáo buộc 4 lần bạo hành và có hành vi đe dọa bạn gái cũ.

Cô bạn gái cũ Gabriela Cavallin đã tố Antony rất nhiều lần gửi tin nhắn lăng mạ tới cô. Không những thế tiền vệ này còn nhiều lần "động tay, động chân" với Gabriela Cavallin.

Theo tờ A Bo la của Bồ Đào Nha, Man Utd đang tính hành động nhanh chóng và dứt khoát loại bỏ Antony, để tránh những phản ứng không hay từ truyền thông và dư luận. Họ đã phải chịu hứng chịu nhiều chỉ trích từ "vụ Greenwood" nên giờ đã rút ra kinh nghiệm.

Trước những cáo buộc trên, Antony đã một mực phủ nhận nhưng cái giá đầu tiên anh nhận là bị loại khỏi đội tuyển Brazil trong loạt tập trung Fifa day từ 4-12/9.

Không lâu sau đó, người bạn gái hiện tại Rosilene Silva, người đã sinh cho Antony cậu con trai vào năm 2019, cũng đã dọn ra khỏi ngôi nhà ở chung của họ tại Cheshire (Manchester).

Một tương lai u ám đang chờ đợi Antony...

Thiên Phủ