Man Utd hứa chi bộn tiền giúp HLV Erik ten Hag tái thiết đội hình

07:52 | 24/05/2022

28 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cán đích vị trí thứ 6 ở Premier League mùa này, chủ sở hữu Man Utd tuyên bố sẽ sẵn sàng chi đậm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè để giúp HLV Erik ten Hag tái thiết đội hình một cách mạnh mẽ.

Man Utd đã gây thất vọng lớn khi để thua Crystal Palace ở vòng đấu cuối Premier League với tỷ số 0-1. Dù vậy "Quỷ đỏ" vẫn may mắn có được suất tham dự Europa League mùa tới khi đối thủ cạnh tranh suất tham dự này là West Ham cũng để thua ở trận đấu cùng giờ.

Tuy nhiên, với việc chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 và đánh dấu mùa giải có số điểm giành được tệ hại nhất trong lịch sử, áp lực cho HLV Erik ten Hag khi tiếp quản "ghế nóng" của Man Utd rất lớn.

Man Utd hứa chi bộn tiền giúp HLV Erik ten Hag tái thiết đội hình - 1
Man Utd gây thất vọng khi cán đích vị trí thứ 6 ở Premier League mùa này (Ảnh: Dailymail).

Rất may chủ sở hữu Man Utd Avram Glazer mới đây tuyên bố sẽ hỗ trợ hết sức cho công việc tái thiết đội hình của chiến lược gia người Hà Lan. "Chúng tôi đã sẵn sàng chi tiền để chiêu mộ cầu thủ ở mùa hè này", ông Avram Glazer tuyên bố với truyền thông khi tham dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới ở Davos (Thụy Sỹ).

Tuy nhiên, ông chủ Man Utd thừa nhận sự thất vọng của mình với đội bóng con cưng ở mùa giải vừa qua. Đội chủ sân Old Trafford kém đội xếp thứ 5 Arsenal 11 điểm và kém đội dự Champions League là Tottenham 13 điểm, trong khi Man City và Liverpool đều có số điểm cách biệt hơn 30 điểm.

Cơn khát danh hiệu của Man Utd kể từ năm 2017 tiếp tục kéo dài khi "Quỷ đỏ" để thua Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League, thất bại trước Middlesbrough và West Ham lần lượt ở FA Cup và League Cup.

Man Utd hứa chi bộn tiền giúp HLV Erik ten Hag tái thiết đội hình - 2
HLV Erik ten Hag được kỳ vọng sẽ giúp Man Utd lấy lại đẳng cấp đã có (Ảnh: Getty).

"Tôi không nghĩ đây là lúc để nói về điều đó", tỷ phú nhà Glazer nói khi được phóng viên hỏi liệu ông có thất vọng với mùa giải vừa qua hay không. Nhưng khi bị phóng viên dồn ép trả lời, ông nói: "Đó là một mùa giải đáng thất vọng, một mùa giải đáng thất vọng cho tất cả mọi người. Nhưng chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để biến mùa giải tới trở nên tốt hơn".

Tỷ phú Avram Glazer cũng dành sự ủng hộ của mình cho HLV Erik ten Hag, người đã ký hợp đồng ba năm kèm theo lựa chọn gia hạn một năm. Khi được hỏi liệu ông có tin rằng HLV Erik ten Hag là người phù hợp để xoay chuyển tình thế của Man Utd, tỷ phú Glazer chỉ nói: "Đó là lý do tại sao chúng tôi thuê ông ấy, tôi tin ông ấy sẽ làm rất tốt".

Theo Dân trí