Lopetegui vẫn là HLV của Real Madrid

15:26 | 24/10/2018

179 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Giám đốc thể thao của Real Madrid, ông Butragueno mới đây khẳng định, ông Lopetegui vẫn sẽ góp mặt ở trận El Clasico với Barca vào cuối tuần này với tư cách HLV.  
Lopetegui vẫn là HLV của Real Madrid
HLV Julen Lopetegui vẫn tại vị ít nhất là cho đến khi kết thúc trận đấu với Barcelona.

Đêm qua, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha chỉ phải tiếp đón đối thủ Viktoria Plzen trên sân nhà Bernabeu. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Lopetegui chấm dứt chuỗi trận không thắng, cũng như là bước chạy đà nhẹ nhàng để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Barcelona vào cuối tuần.

Nghe có vẻ đơn giản, song trên thực tế Real Madrid vẫn chưa thể lấy lại được hình ảnh vốn có. Đội chủ sân Bernabeu có được 3 điểm nhưng chỉ thắng sít sao 2-1.

Dù áp lực chưa hẳn được giải tỏa, nhưng giám đốc thể thao của Real khẳng định, HLV Julen Lopetegui vẫn sẽ dẫn dắt đội bóng ở trận El Clasico sắp tới.

Trong buổi họp báo sau trận đấu với Viktoria Plzen, HLV Julen Lopetegui cũng được báo giới hỏi về tương lai ở đội bóng hoàng gia. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã từ chối trả lời câu hỏi này, nhưng xác nhận vẫn tại vị, ít nhất là cho tới hết trận đấu với Barcelona.

Ông Lopetegui nói: “Câu hỏi đó không dành cho tôi. Tôi cần phải chuẩn bị cho trận đấu rất quan trọng vào Chủ Nhật tới”.

Bảo Lam