Solari chính thức trở thành tân HLV Real Madrid

09:52 | 14/11/2018

217 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhà cầm quân người Argentina, Santiago Solari vừa chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng Real Madrid đến năm 2021
solari chinh thuc tro thanh tan hlv real madrid
Tân HLV trưởng Real Madrid, Santiago Solari

Sau khi sa thải HLV Lopetegui, Real Madrid bổ nhiệm HLV đội trẻ Real Madrid làm HLV tạm quyền. Bị hoài nghi về năng lực, song, 4 trận thắng liên tiếp ghi được 15 bàn và chỉ để thủng lưới 2 bàn là đủ để chứng minh tài năng của nhà cầm quân 42 tuổi.

Thực tế, dù trải qua quãng thời gian khủng hoảng hồi đầu mùa, nhưng Los Blancos vẫn còn nguyên cơ hội giành 4 chức vô địch bao gồm La Liga, Champions League, Copa de Rey và Club World Cup. Sau hai chiến thắng trước Valladolid và Celta Vigo, Real Madrid hiện đã trở lại cuộc đua vô địch La Liga, chỉ còn kém đội đầu bảng Barcelona 4 điểm.

Được biết, Ban lãnh đạo Real Madrid đã quyết định bổ nhiệm Solari làm HLV trưởng, theo bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2021 với mức lương không được tiết lộ.

Trang chủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thông báo: “Ngày 13/11/2018, Ban lãnh đạo CLB đã tiến hành họp và đồng ý bổ nhiệm Santiago Solari làm HLV trưởng đến ngày 30/6/2021”.

V.Lâm