Cặp đôi hoàn hảo 2013:

Liveshow 4: Đêm của dân ca

15:00 | 09/03/2013

751 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Trong Liveshow 4, khán giả sẽ được chìm đắm trong những câu ca ngọt ngào, những làn điệu dân ca nổi tiếng vì có đến 6 trong 8 cặp đôi chọn thể loại này để dự thi.

Sau 3 Liveshow, cùng với sự dừng lại của hai cặp Minh Tiệp – Thúy Anh, Kim Oanh và Quang Hào trong liveshow 3 trước tết Nguyên Đán, Cặp đôi hoàn hảo chỉ còn 8 cặp thí sinh. Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, chương trình sẽ trở lại vào ngày 10/3 với Liveshow 4 với chủ đề rock hoặc dân ca. Các cặp đôi đã có 2 tuần để chuẩn bị cho phần thi của mình thật chu đáo. Đây là đêm thi loại 1 cặp thí sinh. 

Theo thông tin của ban tổ chức, trong đêm liveshow sắp tới cặp đôi Thuận Việt và Thảo Trang sẽ thể hiện một ca khúc mang âm hưởng dân gian của nhạc sĩ Thanh Sơn.

Cặp Ngọc Oanh và Nathan Lee thử sức với một ca khúc nhạc rock khá nổi tiếng của Brian May, từng được ban nhạc Queen thể hiện khá thành công vào năm 1977.

Mỹ Lệ - Khương Ngọc đang luyện tập cho Liveshow 4

Trở lại trong tuần này, cặp đôi Phan Anh và Thái Trinh lựa chọn một ca khúc dân ca Bắc Bộ từng gắn liền với giọng ca của nghệ sĩ nhân dân Thu Hiền. Trong khi đó, cặp Lê Trung Cương và Khánh Ngọc cũng gửi đến khán giả một ca khúc nhạc mang âm hưởng dân gian của tác giả Hàn Châu, từng được thể hiện thành công bởi nghệ sĩ Kim Tử Long và Tài Linh.

Cặp đôi Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy lựa chọn liên khúc dân ca Huế. Cặp đôi Khương Ngọc và Mỹ Lệ sẽ thể hiện một ca khúc của nhạc sĩ Đức Trí và một ca khúc dân ca Nghệ Tĩnh. 

Lần đầu thử nghiệm với một ca khúc nhạc Rock của Scorpions, và một ca khúc của Alan Merrill và Jake Hooker, cặp đôi Hoàng Hải và Thuỳ Linh dự báo sẽ mang lại không khí sôi động cho đêm thi sắp tới.

Trở lại với đêm thi thứ 4 này, cặp đôi quái chiêu Cát Phượng và Phan Đinh Tùng lựa chọn một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Cao Văn Lầu và một ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam Bộ của Vũ Đức Sao Biển.

Có thể thấy phần đông các cặp đôi chọn thể loại dân ca để dự thi vì rock là một thể loại rất khó nuốt ngay cả đối với nhiều ca sĩ. Dân ca thì nhẹ nhàng hơn nhưng rất cần sự mượt mà trong câu hát.

Hoàng Hải - Thùy Linh tích cực luyện tập

Trong Liveshow 3 kỳ rồi cặp đôi Hoàng Hải và Thùy Linh đang đội sổ vì điểm thấp nhất. Cặp đôi này dự thi ca khúc Gangnam Style nhưng cả hai không có sự kết hợp ấn tượng, nhất là Thùy Linh khi cô có sự rụt rè ngay phần đầu. Nếu không có những cố gắng và đột phá trong đêm thi sắp tới thì rất có thể cặp đôi này sẽ nói lời chia tay cuộc thi. Nhưng nhìn cách lựa chọn thể loại rock để dự thi, nhiều người cho rằng cặp đôi này đang tự làm khó mình vì rock không thuộc sở trường của Hoàng Hải, không dễ hát, nhất là đối với Thùy Linh.

X.M