Lionel Messi khiến CĐV PSG hụt hẫng, lo lắng tột độ

07:11 | 25/09/2021

145 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Messi tiếp tục bị gạch tên khỏi danh sách tham dự trận đấu với Montpellier. Cầu thủ này còn chưa biết khi nào mới trở lại sân cỏ. Điều đó khiến cho những CĐV PSG cảm thấy hụt hẫng và lo lắng.

Lionel Messi chuyển tới CLB Paris Saint Germain (PSG) trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 với sự kỳ vọng lớn. Hàng nghìn người hâm mộ của đội bóng thành Paris đã chào đón và kỳ vọng siêu sao người Argentina có thể mang tới kỷ nguyên thành công cho CLB.

messi_PSG_Getty
Messi vắng mặt trong trận đấu thứ hai liên tiếp vì chấn thương đầu gối.

Thế nhưng, trong giai đoạn đầu ở PSG, Messi lại chưa thể hiện được nhiều. Sau 3 trận ra quân cho đội bóng nhà giàu nước Pháp, siêu sao người Argentina vẫn chưa ghi được bàn thắng hay có pha kiến tạo nào.

Chưa dừng lại ở đó, siêu sao số 30 lại dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Lyon. Điều đó khiến cho HLV Pochettino quyết định thay cầu thủ này ra sân để bảo vệ cho anh (dù cho Messi có phản ứng thất vọng).

Ban đầu, PSG cho thông báo rằng Messi gặp vấn đề ở vùng xương đầu gối, với những vết bầm tím. Thế nhưng, trong buổi kiểm tra thứ hai, tình hình đã trở nên nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Theo thông tin từ báo giới Pháp, đầu gối của Messi đã có dấu hiệu bị viêm và chảy máu ở bên trong. Vấn đề này chỉ được phát hiện vài ngày sau khi siêu sao số 30 dính chấn thương. Nó không hề được thấy trong buổi kiểm tra đầu tiên.

Điều đó khiến cho El Pulga tiếp tục vắng mặt ở trận đấu với Montpellier ở vòng 8 Ligue 1. Trước đó, cầu thủ này cũng không thể ra sân trong trận đấu với Metz vì chấn thương.

Vấn đề ở chỗ, PSG chưa thể dự đoán thời điểm hồi phục của Messi. Trong thời gian qua, cầu thủ này vẫn phải tập riêng theo phác đồ hồi phục từ những chuyên gia y tế của đội bóng thành Paris.

messi_PSG_Getty
PSG vẫn chưa dám chắc thời điểm Messi trở lại.

Chia sẻ trước báo giới, HLV Pochettino cho biết: "Messi đã bắt đầu có thể chạy vào hôm nay. Chúng tôi chưa thể đánh giá chính xác tình hình của cậu ấy. Hy vọng rằng mọi chuyện sẽ được cải thiện.

Vào ngày Chủ nhật tới, chúng tôi sẽ đánh giá tình hình của Messi thêm một lần nữa. Tôi chỉ biết hy vọng tình hình sẽ tích cực hơn. Tôi mong rằng cậu ấy có thể thi đấu trận gặp Man City ở Champions League. Thế nhưng, điều cần thiết lúc này là phải thận trọng với chấn thương của tiền đạo này".

Nhiều quan điểm cho rằng Messi đã dính chấn thương đầu gối sau khi lĩnh trọn cú đạp thẳng vào chân của Luis Adrian Martinez. Sau khi được các bác sĩ chăm sóc, El Pulga vẫn có thể tiếp tục thi đấu trong trận đấu đó. Thậm chí, sau đó, anh không gặp vấn đề gì khi ra sân trong những trận đấu tiếp theo cho đội tuyển Argentina và CLB PSG.

Tuy nhiên, theo dự đoán, việc Messi không chẩn đoán sớm và cố gắng nén cơn đau nhẹ ra sân khiến cho đầu gối trở nên trầm trọng hơn. Chính Messi đã thừa nhận với HLV Pochettino đã bị đau đầu gối trong giờ nghỉ giữa hai hiệp ở trận đấu với Lyon. Tuy nhiên, anh vẫn khẳng định mình có thể tiếp tục thi đấu.

Trận đấu giữa PSG và Montpellier sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 26/9. Vào giữa tuần tới, họ sẽ có trận đấu quan trọng với Man City ở Champions League.

Theo Dân trí

PSG đón nhận tin dữ từ Lionel MessiPSG đón nhận tin dữ từ Lionel Messi
Vượt qua Messi, C.Ronaldo trở thành Vượt qua Messi, C.Ronaldo trở thành "ông hoàng" kiếm tiền
Chủ tịch La Liga khơi lại nỗi đau mất Lionel Messi của BarcelonaChủ tịch La Liga khơi lại nỗi đau mất Lionel Messi của Barcelona