Link xem trực tiếp bóng đá Singapore vs Indonesia (AFF Cup 2018), 19h ngày 9/11

09:46 | 09/11/2018

1,589 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Petrotimes cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Singapore vs Indonesia (AFF Cup 2018), 19h ngày 9/11. Link xem trực tiếp bóng đá Singapore vs Indonesia (AFF Cup 2018), 19h ngày 9/11. Xem trực tiếp bóng đá Singapore vs Indonesia (AFF Cup 2018), 19h ngày 9/11.
link xem truc tiep bong da singapore vs indonesia aff cup 2018 19h ngay 911

Link xem bóng đá; xem bóng đá; link xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tuyến K+; xem bóng đá K+; trực tiếp bóng đá; link xem trực tiếp bóng đá; xem trực tiếp bóng đá; bóng đá trực tuyến; xem bóng đá trực tiếp; bóng đá trực tiếp; link xem bóng đá trực tiếp; trực tiếp bóng đá VTV6; trực tiếp VTV6; xem bóng đá trực tiếp VTV6; trực tiếp bóng đá VTV6; VTV6 trực tiếp; xem trực tiếpSingapore vs Indonesia; link xem trực tiếp bóng đá Singapore vs Indonesia (AFF Cup 2018), 19h ngày 9 /11 tại đây:

Xem trực tiếp trên VTV6

Cập nhật liên tục…

Singapore vs Indonesia chạm trán lần đầu vào năm 1958, tại Merdeka Tournament. Tính từ thời điểm đó, 2 đội đã gặp nhau tổng cộng 57 lần. Cán cân thành tích nghiêng về Indonesia với 30 trận thắng, 9 trận hòa và 18 trận thua. Giải đấu gần nhất 2 đội gặp nhau là AFF Cup 2016, và chiến thắng chung cuộc thuộc về Indonesia (2-1).

Lá thăm đầy may rủi đã đưa ĐT Singapore vào bảng B ở giải VĐ Đông Nam Á 2018, đây được đánh giá là bảng đấu đầy khó khăn với thầy trò HLV Fandi Ahmad khi ngoại trừ Đông Timor bị đánh giá yếu nhất thì 3 cái tên còn lại đều là những đối thủ vô cùng khó chịu là Thái Lan, Philippines và đội bóng mà họ sẽ gặp trong trận mở màn tới đây – Indonesia.

Đội tuyển Singapore từng là một thế lực ở Đông Nam Á. Nhưng phải thừa nhận rằng, 3 chức vô địch gần nhất của họ đều quyết định bởi “dòng máu ngoại” thông qua chính sách cầu thủ nhập tịch để nâng cao sức mạnh cho ĐTQG. Nhưng khi đã ngán với trào lưu ấy cũng là lúc, ĐT Singapore đi xuống trầm trọng. Bằng chứng là 2 kỳ AFF Cup vừa qua, đội bóng đảo quốc Sư tử bị loại ngay sau vòng bảng.

Bên kia chiến tuyến, Indonesia nhập cuộc với khát vọng danh hiệu rất lớn. Họ được mệnh danh là “Vua về nhì” khi thất bại trong cả 5 lần vào chung kết. Chính cơn khát ấy đã dồn nén trong tâm thức đội bóng xứ Vạn đảo nên tân HLV trưởng Bima Sakti phải thốt lên “bây giờ hoặc không bao giờ” khi nói về giấc mơ vô địch.

Trận đấu giữa Singapore vs Indonesia trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018 diễn ra lúc 19h ngày 9/11 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6, VTV6 HD.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* Hai đội từng có 57 lần chạm trán trước đây, Singapore thắng 18, trong khi Indonesia thắng tới 30.

* Tại AFF Cup, 2 đội đã gặp nhau 8 lần, mỗi đội đã có được 3 chiến thắng, còn 2 lần bất phân thắng bại.

* Singapore từng 4 lần vô địch AFF Cup sau cả 4 lần vào chung kết, trong khi Indonesia chưa 1 lần đăng quang dù đã có tới 5 lần vào tới trận đấu cuối cùng. Họ cũng đang là đương kim Á quân ở giải này.

* Indonesia đã toàn thắng ở 2 lần chạm trán gần nhất với Singapore đều tại AFF Cup.

* 3 lần tiếp đón Indonesia trên sân nhà gần đây, Singapore đã thắng 2, hòa 1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Singapore: Những lão tướng như Shahdan Sulaiman, Fazrul Nawaz không có mặt ở giải lần này. Trong 2 cái tên đang chơi ở nước ngoài là Anders Aplin và Ben Davis cũng không được triệu tập. Khairul Nizam, Huzaifah Aziz, Zulfadhmi Suzliman, Rusyaidi Salime, Ho Wai Loon và Madhu Mohana là những cái tên bị loại ngay trước thềm giải đấu.

* Indonesia: Lão tường Boaz Salossa không có mặt ở giải đấu lần này. 2 cầu thủ đang chơi ở nước ngoài là Ilham Armaiyn và Egy Maulana cũng không được triệu tập.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

* Singapore: Sunny, Nazrul, Irfan, Baihakki, Safuwan, Hariss, Gabriel, Jacob, Zulfahmi, Ishak, Khairul.

* Indonesia: Ardhiyasa, Aryanto, Kwan, Pora, Gede, Lilipaly, Dimas, Irfan Jaya, Hariyadi, Goncalves, Setiawan.

Minh Nghĩa (TH)