Justin Timberlake thắng lớn tại VMAs 2013

19:00 | 26/08/2013

632 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2013 (VMAs 2013) vừa khép lại thành công tại Trung tâm Barclays, Brooklyn, New York với chiến thắng lớn dành cho Justin Timberlake và bộ đôi Macklemore & Ryan Lewis.

Justin Timberlake là tâm điểm của lễ trao giải VMAs 2013 khi giành tới 4 giải thưởng quan trọng, trong đó có giải thưởng cao nhất và được trông đợi nhất của VMAs - "Video của năm" cho MV "Mirrors". MV này cũng đánh bại "We Can't Stop" của Miley Cyrus, "Just Give me a Reason" của Pink và "Can't Hold Us" của Macklemore & Ryan Lewis để giành cú đúp với giải thưởng thứ hai là "Video được biên tập xuất sắc nhất".

Sự cộng tác ăn ý với nhà sản xuất âm nhạc Jay Z và đạo diễn David Fincher trong MV "Suite & Tie" đã mang về cho Timberlake chiến thắng thứ ba tại hạng mục "Video được chỉ đạo xuất sắc nhất". Và chiếc cúp Moonman danh giá thứ 4 dành cho Justin Timberlake là Giải thưởng Michael Jackson Video Vanguard.

Justin Timberlake giành được 4 chiếc cúp Moonman tại VMAs năm nay

Justin Timberlake còn gây ấn tượng mạnh mẽ với chuỗi tiết mục trình diễn lại những hit đình đám nhất trong sự nghiệp của anh như “Take back the night”, “Sexy back”, “My love” cho đến “Cry me a river”, “Rock your body”. Loạt hit được trình bày theo trình tự từ mới đến cũ, như một dòng hồi tưởng để dẫn đến màn tái hợp đầy bất ngờ và xúc động của Justin Timberlake và những thành viên còn lại của ban nhạc huyền thoại một thời N’Sync trong ca khúc nổi tiếng “Bye Bye Bye”.

Màn tái hợp ấn tượng của N’Sync

Cùng giành được 6 đề cử tiền VMAs như Justin Timberlake nhưng bộ đôi Macklemore & Ryan Lewis "khiêm tốn” hơn khi chỉ chiến thắng ở 3 hạng mục, trong đó MV “Can’t Hold Us” lập cú đúp với 2 giải “Video Hip Hop xuất sắc nhất” và “Đạo diễn hình ảnh xuất sắc nhất”. Ngoài ra, MV “Same Love” với nội dung ủng hộ tình yêu đồng giới của bộ đôi này đã nhận giải “Video có ý nghĩa xã hội xuất sắc nhất”.

Bộ đôi Macklemore và Ryan Lewis

Bên cạnh chiến thắng ngoạn mục của Justin Timberlake và Macklemore & Ryan Lewis, sẽ là thiếu sót nếu không kể đến Bruno Mars - nam ca sĩ nhạc soul với những ca khúc say lòng người đã chiến thắng tại 2 trên 4 hạng mục được đề cử. “Lock Out of Heaven” được trao giải “Video của nam nghệ sĩ xuất sắc nhấ”, còn “Treasure” lại bất ngờ đứng đầu hạng mục “Vũ đạo xuất sắc nhất”, vượt qua cả những tên tuổi vũ đạo như Chris Brown, Ciara, Jennifer Lopez.

Bruno Mars mang đến sân khấu VMAS 2013 phần trình diễn ca khúc “Gorilla”.

Taylor Swift, One Direction, Austin Mahone, Selena Gomez, 30 Seconds to Mars, Pink đều đem về một chiếc cúp Moonman VMAs 2013.

Taylor Swift và Selena Gomez đều được xướng tên tại lễ trao giải lần này

Tham gia biểu diễn tại lễ trao giải VMAs 2013 tại sân khấu Barclays, Brooklyn, New York còn có sự xuất hiện của những tên tuổi lớn khác như Lady Gaga với “Applause”, Kanye West với “Blood on the leaves”, Katy Pery với “Roar”. Miley Cyrus cùng Robin Thicke cũng đã làm nóng sân khấu với 3 ca khúc “We can’t stop”, “Blurred Line” và “Give it 2 U”...

Lady Gaga

Miley Cyrus - Robin Thicke

Katy Perry

Các giải thưởng quan trọng của MTV VMAs 2013

Video của năm: Mirror - Justin Timberlake

Video Hiphop xuất sắc nhất: Can't hold us - Macklemore & Ryan Lewis

Video Rock xuất sắc nhất: Up in the air - Thirty Seconds To Mars

Video Pop xuất sắc nhất: Come and get it - Selena Gomez

Video của nam nghệ sĩ xuất sắc nhất: Locked out of heaven - Bruno Mars

Video của nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất: I knew you were trouble - Taylor Swift

Video được biên tập xuất sắc nhất: Mirror - Justin Timberlake

Ca khúc của mùa hè: Best song ever - One Direction

Phối hợp xuất sắc nhất: Just give me a reason - Pink ft Nate Ruess

Video có thông điệp xã hội xuất sắc nhất: Same Love - Macklemore & Ryan Lewis

Đạo diễn hình ảnh xuất sắc nhất: Can't hold us - Macklemore & Ryan Lewis

Video được chỉ đạo xuất sắc nhất: Suite & Tie - Justin Timberlake

Michael Jackson Video Vanguard: Justin Timberlake


Huyền Huyền