Huyền thoại Paul McCartney phát hành đĩa đơn "New"

07:00 | 31/08/2013

448 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau "Kisses on the bottom", nghệ sĩ 71 tuổi Paul McCartney - một trong bộ tứ The Beatles kiệt xuất tiếp tục phát hành album mới mang tên "New".

Đĩa đơn mới nhất của ca sỹ, nghệ sỹ 71 tuổi Paul McCartney mang tên "New" đã được đăng tải trên website chính thức của ông và trên iTunes vào ngày thứ Tư vừa qua. Single này được sản xuất bởi DJ Mark Ronson, người đã từng cộng tác với Amy Winehouse và Duran Duran.

Single đậm chất Beatles và Beach Boys với những lời ca ngợi người vợ mới kết hôn cùng Paul McCartney từ năm 2011 - Nancy Shevell "All my life I never knew what I could be / what I could do / till we were new".

Nói về single vừa được đăng tải, Paul McCartney chia sẻ trên website chính thức của mình: "Chúng ta hoàn toàn có thể làm những gì chúng ta muốn, chúng ta có thể sống theo cách chúng ta lựa chọn".

Huyền thoại Paul McCartney

Single "New" gồm 12 ca khúc của Paul McCartney với chất liệu hoàn toàn mới. Album dự kiến sẽ được phát hành tại Mỹ ngày 15/10 tới.

Về Paul McCartney, ông là nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng của nhóm nhạc nổi tiếng The Beatles. Sau khi The Beatles tan rã năm 1970, Paul McCartney đã theo đuổi sự nghiệp solo và gặt hái được nhiều thành công với 60 đĩa vàng, hơn 100 triệu album và 100 triệu đĩa đơn được bán.

Paul McCartney đã được tổ chức Guinness thế giới công nhận là "Nhà soạn nhạc thành công nhất và nghệ sĩ thu âm của mọi thời đại". Ông cũng được vinh danh là "Nhạc sĩ thành công nhất" tại Anh. Ca khúc bất tử của Paul  "Yesterday" -  đã được cover lại bởi hơn 2.200 nghệ sĩ và được phát tới 7 triệu lần trên truyền hình và đài phát thanh. Năm 1997, McCartney đã được phong tước hiệp sĩ vì những cống hiến cho âm nhạc.

Hương Thu