Vợ cũ Thành Trung tiết lộ về việc "góp gạo" với người mới!

15:27 | 18/05/2015

967 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vẫn chưa chính thức công khai về chuyện tình cảm nhưng ca sĩ Thu Phượng cho biết sẽ cùng nam ca sĩ trẻ Ngọc Vũ "góp gạo thổi cơm chung" trong album single mới.

Sau khi ly hôn nam diễn viên kiêm MC Thành Trung, ca sĩ Thu Phượng cùng con gái vào TP HCM lập nghiệp, tính đến thời điểm hiện tại đã gần 3 năm.

Trong quãng thời gian hoạt động ca hát tại TP HCM, Thu Phượng đã cho ra mắt single Mình lặng lẽ rời xa nhau (NS Nguyễn Duy Hùng) vào tháng 9/2014. Đây cũng chính là single đánh dấu sự trở lại của Thu Phượng sau chuyện đổ vỡ tình cảm với diễn viên - MC Thành Trung mấy năm trước.

Ca sĩ Thu Phượng

Tuy nhiên, single không được thành công như mong đợi. Điều này cũng đã được Thu Phượng dự báo trước bởi cô thẳng thắn cho rằng, ca khúc này có thể không hợp tai nghe của số đông, nhất là với khán giả TP HCM. Hiện tại, Thu Phượng đang cùng êkip của mình bắt tay vào thực hiện một single khác.

Thời gian gần đây, các trang mạng rộ lên thông tin Thu Phượng công khai tình mới. Cụ thể đó là nam ca sĩ trẻ điển trai Trần Ngọc Vũ. Ngay trên trang cá nhân của mình, Thu Phượng cũng chia sẻ khá nhiều những bức ảnh của hai mẹ con cô chụp chung cùng nam ca sĩ này, còn có bức ảnh với dòng status “góp gạo thổi cơm chung”.

Chia sẻ về nghi án công khai tình mới, Thu Phương cho biết bản thân chị chưa công bố hay công khai gì chính thức về mối quan hệ này. Còn về những bức ảnh cùng nam ca sĩ Ngọc Vũ trên FB, Thu Phượng giải thích rằng, ở Sài Gòn, cô không có nhiều người thân ngoài con gái và chàng ca sĩ trẻ kia. "Vì thế, việc tôi đăng tải nhiều hình của họ cũng là chuyện hết sức bình thường. Tôi đăng hình ai lên trang nhiều thì điều đó không có nghĩa là tôi thừa nhận tình cảm với người đó!", Thu Phượng nói.

Tuy còn khá úp mở về chuyện tình mới với nam ca sĩ trẻ nhưng Thu Phượng khá thoải mái chia sẻ về dự án âm nhạc sắp tới của cả hai. Theo đó, thật ra thì dòng chia sẻ bóng gió "Góp gạo thổi cơm chung" trên facebook của cô hôm trước cũng chính là tên một ca khúc chủ đạo trong album single mới của Thu Phượng.

Ảnh Thu Phượng và Ngọc Vũ được đăng trên FB

Cô tiết lộ: "Tôi sắp có sản phẩm về "Cơm...", - một đồ ăn hàng ngày không thể thiếu của người Việt Nam ta. Nhưng trong âm nhạc, tôi biến hoá, ẩn dụ nó với tình cảm đôi lứa! Và ca khúc chủ đạo của single này mang tên "Góp gạo thổi cơm chung". Tôi tự tin đây sẽ là một single hay, lạ, độc đáo bởi sự mộc mạc đến không ngờ".

Theo Thu Phượng thì sản phẩm mới này không như những sản phẩm song ca thường thấy của những nam nữ ca sĩ trẻ trước đây. Nó sẽ không được trau chuốt mà sẽ là một sản phẩm mộc, mộc từ giọng hát, nhạc cụ cho đến MV.

"Theo tôi, đỉnh cao mãi mãi là sự đơn giản và tôi muốn thể hiện điều đó trong sản phẩm mới này. Tuy là mộc mạc nhưng khó là vì với thể loại này thì chỉ có nghệ thuật và có thực tài thì mới thu hút được người khác. Bởi nó không đẹp, không hoành tráng, không đầu tư lớn. Song, đó lại là cách để tôn vinh âm nhạc đích thực. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức!" - Thu Phương chia sẻ.

Vừa qua, Thu Phượng và Ngọc Vũ cũng đã tung ra MV mang tên Thiên đường gọi tên được thực hiện theo phong cách âm nhạc mộc này. MV được quay đơn giản, chỉ một góc máy xuyên suốt và cả hai cùng hát bên tiếng đàn guitar của chính Ngọc Vũ đệm. Ngoài ca hát, cả hai còn thoải mái trò chuyện với nhau trong MV.

Thu Phượng và Ngọc Vũ trong MV Thiên đường gọi tên

Dễ dàng cảm nhận, MV mang một phong cách rất gần gũi. Và đây cũng không phải là điều mới lạ gì bởi bao lâu nay, nhạc mộc hay nói đúng hơn là thể loại Acoustic vẫn có đất sống, vẫn có một chổ đứng nhất định trong đời sống âm nhạc hằng ngày, dù nó không ồn ào như nhạc trẻ bây giờ.

Thu Phượng chia sẻ: "Chúng tôi nghèo, chúng tôi có chút tài mọn là đàn, hát thì chúng tôi tận dụng nó vậy"!

L.T (Năng lượng Mới)