HLV Rangnick sẽ không "gây chiến" với C.Ronaldo vì hai lý do

22:07 | 01/12/2021

26 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bình luận trên tờ ESPN, chuyên gia Jan Aage Fjortoft cho rằng tân HLV Man Utd, Rangnick sẽ không "gây chiến"với C.Ronaldo vì hai lý do.

Sau khi Man Utd bổ nhiệm HLV Rangnick, nhiều người lo ngại rằng C.Ronaldo sẽ mất vị trí ở CLB. Nguyên nhân bởi lối chơi của siêu sao người Bồ Đào Nha không hợp với triết lý huấn luyện của HLV người Đức.

HLV Rangnick sẽ không gây chiến với C.Ronaldo vì hai lý do - 1
HLV Rangnick sẽ không "gây chiến" với C.Ronaldo sau khi tiếp quản Man Utd.

HLV Rangnick được biết đến là người tiên phong sử dụng lối chơi Gegen-pressing. Đây là lối chơi đòi hỏi các cầu thủ cần phải chạy và gây áp lực liên tục lên đối thủ. Trong khi đó, C.Ronaldo đã luống tuổi và không còn duy trì cường độ vận động ở mức cao như vậy.

Tuy nhiên, chuyên gia Jan Aage Fjortoft lại cho rằng tân HLV người Đức không dại gì "gây chiến" với C.Ronaldo ở thời điểm này. Ông chỉ ra hai lý do. Thứ nhất, C.Ronaldo đang là cây săn bàn siêu hạng của đội bóng. Bên cạnh đó, HLV Rangnick cũng cần sự giúp đỡ của CR7 trong cả ngắn hạn lẫn dài hạn.

Bình luận trên tờ ESPN, ông phân tích: "Trước hết, HLV Rangnick được xem là giáo sư của bóng đá Đức. Ông ấy tới Man Utd vì danh tiếng tuyệt vời. Thế nhưng, Rangnick cũng có quy tắc giống như nhiều HLV khác, đó là phải giành chiến thắng trong các trận đấu.

Nếu bạn nhìn vào danh sách ghi bàn của Man Utd thì thấy rằng C.Ronaldo đã có tới 10 pha lập công. Tôi còn cho rằng C.Ronaldo sẽ là người cứu ghế của HLV Rangnick. Bạn có nghĩa rằng ông ấy có thể trụ nổi tới mùa Hè nếu như Man Utd chỉ xếp thứ 8.

HLV Rangnick sẽ không gây chiến với C.Ronaldo vì hai lý do - 2
Man Utd vẫn cần tới C.Ronaldo vì khả năng ghi bàn siêu hạng của cầu thủ này.

Đối với tôi, nếu như HLV Rangnick không thể giải quyết bài toán C.Ronaldo thì đó không phải là HLV tuyệt vời. Những HLV vĩ đại trên thế giới luôn biết cách làm việc với những cầu thủ giỏi nhất và khó tính nhất. Nếu như Rangnick không thể giúp C.Ronaldo tỏa sáng, ông ấy cũng chỉ là kẻ thất bại".

Thậm chí, chuyên gia Jan Aage Fjortoft tin rằng Man Utd đã hỏi ý kiến C.Ronaldo trước khi bổ nhiệm HLV Rangnick. Ông nói thêm: "Tôi không nghĩ rằng C.Ronaldo chỉ chờ tới phút chót mới biết HLV Rangnick tới dẫn dắt đội bóng.

Trước hết, HLV Rangnick cần những kết quả tốt. Sau đó, ông cần phải tìm cách hướng dẫn Man Utd thi đấu theo lối chơi Gegen-pressing. Do đó, tôi nghĩ HLV này không dại gì gây chiến với C.Ronaldo. Không có khả năng để ông ấy làm điều đó".

Do chưa kịp xin giấy phép lao động ở Anh nên HLV Rangnick vẫn chưa thể dẫn dắt Man Utd trong trận đấu với Arsenal vào giữa tuần. Thay vào đó, trợ lý Carrick sẽ tiếp tục cầm quân ở đội bóng.

Theo Dân trí

Man Utd đón tin buồn từ tân HLV trưởng RangnickMan Utd đón tin buồn từ tân HLV trưởng Rangnick
Lộ mức lương khổng lồ của HLV Rangnick ở Man UtdLộ mức lương khổng lồ của HLV Rangnick ở Man Utd
Đại chiến Chelsea vs Man Utd: Đại chiến Chelsea vs Man Utd: "Chàng trai học việc" Carrick sẽ gây sốc?
Tiết lộ nhiều bất ngờ ở vụ Man Utd bổ nhiệm HLV RangnickTiết lộ nhiều bất ngờ ở vụ Man Utd bổ nhiệm HLV Rangnick