Man Utd đón tin buồn từ tân HLV trưởng Rangnick

13:58 | 30/11/2021

24 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo nguồn tin từ tờ tờ Daily Mail, Man Utd không thể hoàn tất thủ tục để HLV Rangnick kịp làm việc trong trận đấu với Arsenal.

Vào hôm qua, Man Utd đã chính thức công bố bổ nhiệm HLV Rangnick theo bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Trong đó, chiến lược gia người Đức được cho là hưởng mức lương 7,6 triệu bảng/năm ở CLB.

Man Utd đón tin buồn từ tân HLV trưởng Rangnick - 1
HLV Rangnick chưa thể tới làm việc ở Man Utd.

Thế nhưng, trong thời gian qua, HLV Rangnick vẫn vướng mặt trong việc xin giấy phép lao động ở Anh cũng như những rào cản về quy định liên quan tới Covid-19 khi nhập cảnh vào đất nước này.

Chính vì vậy, theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, HLV sinh năm 1958 sẽ không kịp dẫn dắt Man Utd trong trận đấu với Arsenal vào lúc 03h15 ngày 3/12. Thay vào đó, họ chỉ hy vọng (chưa chắc chắn) HLV này có thể cầm quân ở trận gặp Crystal Palace vào cuối tuần.

Một nguồn tin từ Man Utd chia sẻ: "Chúng tôi vẫn đang bình tĩnh và cẩn trọng trong việc giúp HLV Rangnick có được giấy phép lao động và thực hiện các quy định khi nhập cảnh vào Vương quốc Anh.

Đây là quy trình cần phải tuân theo và chúng tôi đang cố gắng hoàn thành nó càng nhanh càng tốt".

Man Utd đón tin buồn từ tân HLV trưởng Rangnick - 2
HLV Michael Carrick sẽ tiếp tục dẫn dắt Man Utd trong trận đấu với Arsenal.

Trước mắt, trợ lý HLV Michael Carrick vẫn đang nắm quyền huấn luyện đội một của Man Utd. Trong thời gian qua, cựu danh thủ của CLB đã cho thấy những điểm sáng trong thời gian tạm quyền. Carrick đã giúp Man Utd giành chiến thắng trước Villarreal (Champions League) và hòa Chelsea (Premier League).

Tất nhiên, về lối chơi, Man Utd vẫn còn không ít vết gợn nhưng ít nhất, họ đã cho thấy tinh thần chiến đấu và năng nổ hơn trước, với lối chơi dâng cao pressing.

Có thông tin cho rằng Carrick đã được HLV Rangnick chỉ đạo từ xa khi Giám đốc thể thao Fletcher đeo tai nghe trong suốt trận đấu với Chelsea. Mặc dù vậy, mới đây, HLV tạm quyền của Man Utd đã phủ nhận thông tin này.

Carrick cho biết: "Chúng tôi có một vài thay đổi so với trận đấu trước. Cristiano vẫn là cái tên nổi bật của chúng tôi, nhưng đó chỉ là kế hoạch trong một trận đấu cụ thể. Tôi đã có một cuộc trò chuyện vui vẻ với Cristiano thực sự, anh ấy rất tuyệt và chúng tôi đã quyết định đội hình như vậy ngày hôm nay".

Theo Dân trí

Lộ mức lương khổng lồ của HLV Rangnick ở Man UtdLộ mức lương khổng lồ của HLV Rangnick ở Man Utd
HLV Carrick thất vọng vì Man Utd để tuột chiến thắng trước ChelseaHLV Carrick thất vọng vì Man Utd để tuột chiến thắng trước Chelsea
Đại chiến Chelsea vs Man Utd: Đại chiến Chelsea vs Man Utd: "Chàng trai học việc" Carrick sẽ gây sốc?
Tiết lộ nhiều bất ngờ ở vụ Man Utd bổ nhiệm HLV RangnickTiết lộ nhiều bất ngờ ở vụ Man Utd bổ nhiệm HLV Rangnick
Man Utd chốt xong HLV mới thay SolskjaerMan Utd chốt xong HLV mới thay Solskjaer