HLV Nimes lên tiếng về khả năng chiêu mộ Quang Hải

10:55 | 22/06/2022

42 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trả lời phỏng vấn tờ ObjectifGard, HLV Nicolas Usai của Nimes khẳng định không biết Quang Hải là ai. Ông cũng cho biết sẽ không mua tiền vệ người Việt Nam.

Thời gian qua xuất hiện khá nhiều thông tin cho rằng CLB Nimes ở giải Ligue 2 muốn chiêu mộ Quang Hải. Thế nhưng, dường như những thông tin này sai sự thật. Đích thân HLV Nicolas Usai đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

HLV Nimes lên tiếng về khả năng chiêu mộ Quang Hải - 1
HLV Nicolas Usai bác bỏ khả năng CLB Nimes chiêu mộ Quang Hải (ảnh: Getty).

Khi được hỏi về thương vụ Quang Hải, HLV trưởng của Nimes thừa nhận không biết ngôi sao người Việt Nam là ai. Ông cũng chưa bao giờ nghe nói về thương vụ này và không ưu tiên mua tiền vệ công vào ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ trên tờ ObjectifGard, HLV Nicolas Usai cho biết: "Chúng tôi đang có kỳ chuyển nhượng khá tốt với những tân binh vừa chiêu mộ. Bây giờ, chúng tôi đang ưu tiên mua tiền vệ con thoi. Thật tuyệt vời nếu như chúng tôi đón thêm tân binh ở vị trí này trước ngày 3/7. Dù vậy, đội bóng sẽ không vội vàng".

Nimes vừa chia tay ba cầu thủ Paquiez, Briançon và Martinez do hết hạn hợp đồng. Nói về những thương vụ này, HLV Nicolas Usai cho biết: "Khi họ hết hợp đồng thì chuyển tới CLB khác là điều bình thường. Tôi vẫn giữ liên lạc và chúc họ thành công ở môi trường mới".

Trong kỳ chuyển nhượng này, Nimes đã chiêu mộ hàng loạt tân binh là Maël Durand de Gevigney, Malik Tchokounté, Axel Maraval, Ronny Labonne và Nicolas Benezet. Bên cạnh đó, họ đôn bốn cầu thủ trẻ lên đội một là Vincent Malafosse (thủ môn, 18 tuổi), Marius Zampa (tiền vệ, 18 tuổi), Ilian Boudache (tiền vệ, 19 tuổi) và Ryan Nasraoui (hậu vệ trái, 19 tuổi).

HLV Nimes lên tiếng về khả năng chiêu mộ Quang Hải - 2
Bến đỗ mới của Quang Hải vẫn chưa được xác định.

Trong khi đó, mới đây, trang Team Grenat (trang thông tin dành cho cổ động viên của CLB Metz) đã bất ngờ đăng tải thông tin Quang Hải sắp gia nhập CLB. Trang này dẫn lời của nhà báo Jonathan Johnson đài CBS Sports.

"Quang Hải có thể gia nhập Metz. Một thỏa thuận đã tồn tại giữa cầu thủ này với CLB. Thủ tục cuối cùng là kiểm tra y tế. Ngôi sao người Việt Nam sẽ là tân binh đầu tiên của Metz trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022" - trang Team Grenat chia sẻ.

Dù thế nào, bến đỗ mới của Quang Hải vẫn còn là bí ẩn. Cầu thủ này được cho là đã chốt hợp đồng với một CLB ở Ligue 2. Dự kiến, vào cuối tháng này, tiền vệ người Việt Nam sẽ sang Pháp để kiểm tra y tế sau khi hoàn thành visa lao động.

Theo Dân trí

Quang Hải lộ hình ảnh ở Pháp, sắp ra mắt đội bóng mới?Quang Hải lộ hình ảnh ở Pháp, sắp ra mắt đội bóng mới?
Báo Trung Quốc bình luận về bến đỗ xuất ngoại của Quang HảiBáo Trung Quốc bình luận về bến đỗ xuất ngoại của Quang Hải
Báo Trung Quốc hé lộ tin quan trọng, dự đoán về bến đỗ của Quang HảiBáo Trung Quốc hé lộ tin quan trọng, dự đoán về bến đỗ của Quang Hải
Quang Hải xin visa lao động, sắp gia nhập Nimes Olympique?Quang Hải xin visa lao động, sắp gia nhập Nimes Olympique?
Cổ động viên Đông Nam Á phấn khích trước thông tin Quang Hải sang PhápCổ động viên Đông Nam Á phấn khích trước thông tin Quang Hải sang Pháp
Bất ngờ lớn với thông tin về bến đỗ mới của Quang HảiBất ngờ lớn với thông tin về bến đỗ mới của Quang Hải
CLB Metz - Bến đỗ tiềm năng của Quang Hải có gì đặc biệt?CLB Metz - Bến đỗ tiềm năng của Quang Hải có gì đặc biệt?