Báo Trung Quốc bình luận về bến đỗ xuất ngoại của Quang Hải

11:33 | 16/06/2022

69 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tờ Sohu (Trung Quốc) cho rằng nhiều khả năng nước Pháp sẽ là bến đỗ tiếp theo của Quang Hải.

Kể từ khi chia tay CLB Hà Nội vào ngày 12/4, Quang Hải vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Trong thời gian qua, cầu thủ này chủ yếu tập luyện trong nước. Tuy nhiên, có vẻ như tiền vệ sinh năm 1997 sắp tìm được CLB mới.

Báo Trung Quốc bình luận về bến đỗ xuất ngoại của Quang Hải - 1
Quang Hải được cho là sắp thi đấu ở Pháp (Ảnh: FBNV).

Ngày hôm qua, Quang Hải đã chụp bức ảnh bên dòng sông Seine của nước Pháp. Điều đó khiến cho nhiều người nghi ngờ về khả năng tiền vệ của đội tuyển Việt Nam sẽ sang đất nước hình Lục Lăng thi đấu.

Bình luận về tương lai của Quang Hải, tờ Sohu (Trung Quốc) chia sẻ: "Trong thời gian qua, Quang Hải đã được đồn thổi sẽ gia nhập nhiều đội bóng như Nantes (Pháp), Kashima Antlers (Nhật Bản) hay LASK Linz (Áo).

Thế nhưng, cho tới thời điểm này, bến đỗ mới của tiền vệ người Việt Nam vẫn còn là bí ẩn. Nguyện vọng của cầu thủ này là được thi đấu ở nước ngoài để được thử sức trong môi trường đỉnh cao và phát triển bản thân.

Mới đây, Quang Hải có thể đã hé lộ bến đỗ của mình khi đăng tải bức hình chụp ở Pháp. Tất nhiên, không thể khẳng định rằng ngôi sao này sẽ sang Pháp thi đấu nhưng có thể là lời hé lộ của Quang Hải. Dù sao, chưa ai rõ cầu thủ người Việt Nam sẽ thi đấu cho CLB nào và ở giải đấu nào.

Quang Hải là một trong những ngôi sao tài năng hiếm có của bóng đá Việt Nam. Đó là lý do cầu thủ này muốn tiếp tục phát triển ở môi trường nước ngoài. Trong trận đấu giao hữu gần đây với Afghanistan, Quang Hải đã thi đấu trọn vẹn 90 phút cho đội tuyển Việt Nam. Đó cũng là trận đấu chính thức đầu tiên của anh kể từ khi chia tay CLB Hà Nội.

Báo Trung Quốc bình luận về bến đỗ xuất ngoại của Quang Hải - 2
Bến đỗ mới của Quang Hải chưa được xác định (Ảnh: Tiến Tuấn).

Trước đó, ở SEA Games 31, HLV Park Hang Seo đã bày tỏ nguyện vọng muốn Quang Hải tham dự nhưng cầu thủ này đã từ chối lời mời của HLV người Hàn Quốc vì lo ngại chấn thương cũng như có thời gian chuẩn bị cho việc gia nhập CLB mới".

Được biết, Quang Hải đã trở về Việt Nam vào ngày 15/6 để hoàn tất một số thủ tục. Ít ngày tới, anh sẽ quay lại Pháp để tiến hành kiểm tra y tế. Nếu mọi việc thuận lợi, Quang Hải sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới vào cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7, để có thời gian chuẩn bị cho mùa giải 2022/23.

Người đại diện tiết lộ, Quang Hải vẫn gắn bó với số áo 19 như ở đội tuyển Việt Nam cũng như ở CLB Hà Nội trước đây, còn tiền vệ người Đông Anh nhấn mạnh: "Tôi mong muốn thi đấu ở môi trường cao hơn để thử thách bản thân, tích lũy và trải nghiệm, học hỏi".

Theo Dân trí