HLV Pau FC: "Nhiều cầu thủ thi đấu dưới phong độ"

07:43 | 17/07/2022

66 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Didier Tholot của Pau FC về cơ bản hài lòng với những gì các học trò thể hiện trong các trận đấu giao hữu, tuy nhiên ông vẫn đánh giá nhiều cầu thủ chơi dưới phong độ.

Trả lời phỏng vấn tờ La Republique des Pyrenees, HLV Didier Tholot cho biết: "Tôi đã có 3 tuần làm việc cùng các cầu thủ, khối lượng công việc thời điểm này là rất lớn. Toàn đội đã cho thấy sự đa dạng trong lối chơi, dù chưa có cầu thủ nào khiến tôi ấn tượng.

Trận đấu với Angouleme Charente rất khó khăn vì thời tiết nắng nóng, nhưng các cầu thủ đã chơi ổn ở hai hiệp đấu. Nhiều cầu thủ lần đầu vào sân nhưng cũng có màn thể hiện chấp nhận được. Chiến thắng này sẽ giúp Pau FC có thêm sự tự tin để chuẩn bị cho mùa giải mới".

HLV Pau FC: Nhiều cầu thủ thi đấu dưới phong độ - 1
HLV Didier Tholot có những đánh giá về các trận đấu trước mùa giải mới của Pau FC trên báo Pháp (Ảnh: LRDP).

Bên cạnh đó, HLV người Pháp cũng thẳng thắn thừa nhận những vấn đề ở Pau FC: "Nhiều cầu thủ thi đấu dưới phong độ, tuy nhiên tôi có nhiệm vụ giúp họ cải thiện hơn. Pau FC sẽ tiến xa hơn trong tương lai".

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tham gia cả 3 trận đấu giao hữu đầu mùa giải cùng Pau FC. Ở trận đấu gặp đội nghiệp dư Landes, Quang Hải ghi một bàn và có pha kiến tạo giúp Pau FC thắng 5-0.

Ở trận thứ hai gặp Toulouse, Pau FC thua 0-2 và Quang Hải được vào sân ở hiệp hai. Ở trận thứ ba Pau FC thắng Angouleme Charente 1-0, Quang Hải thi đấu 65 phút và chơi đầy năng nổ, suýt ghi một bàn thắng.

Trước mùa giải mới, Pau FC chỉ còn một trận giao hữu gặp Niort vào ngày 23/7. Sau đó một tuần (30/7), đội bóng của Quang Hải sẽ đá trận mở màn Ligue 2 gặp Guingamp.

Theo Dân trí

Quang Hải chơi năng nổ, Pau FC vẫn hứng chịu thất bạiQuang Hải chơi năng nổ, Pau FC vẫn hứng chịu thất bại
Cầu thủ Pau FC nhận xét bất ngờ về Quang HảiCầu thủ Pau FC nhận xét bất ngờ về Quang Hải
Cổ động viên Pháp: Cổ động viên Pháp: "Quang Hải sẽ ghi nhiều bàn thắng ở Pau FC"
Quang Hải có cơ hội đối đầu đương kim vô địch Ligue 2Quang Hải có cơ hội đối đầu đương kim vô địch Ligue 2