Cổ động viên Pháp: "Quang Hải sẽ ghi nhiều bàn thắng ở Pau FC"

17:48 | 06/07/2022

84 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Các cổ động viên Pháp rất chờ đợi màn trình diễn của tân binh Nguyễn Quang Hải ở Pau FC, đồng thời cho rằng cầu thủ đến từ Việt Nam có cơ hội tỏa sáng tại giải Ligue 2.

Trong chia sẻ của anh Sỹ Tuân - cổ động viên (CĐV) Việt Nam luôn theo sát từng bước chân của Quang Hải tại Pháp, người hâm mộ xứ lục lăng thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới tân binh người Việt Nam của Pau FC.

Cụ thể, trong cuộc trả lời phỏng vấn, một CĐV Pháp nói: "Có phải Pau FC mới tuyển một cầu thủ đến từ Việt Nam không? Họ gọi là 'Messi Việt Nam' phải không? Tôi biết cậu ấy rất giỏi, tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ ghi được nhiều bàn thắng cho Pau FC".

Cổ động viên Pháp: Quang Hải sẽ ghi nhiều bàn thắng ở Pau FC - 1
Các CĐV Pháp đặc biệt chú ý tới Nguyễn Quang Hải (Ảnh FBNV).

Sự xuất hiện của Quang Hải tại pháp đang tạo nên cơn sốt với giới truyền thông đất nước này. Trong khi đó, nhiều người Việt Nam đang sinh sống tại Pháp cũng kéo tới sân tập để cổ vũ cho Quang Hải.

Về phần mình, Quang Hải cho thấy sự thích nghi rất nhanh với Pau FC. Trong buổi tập gần đây, số 19 của đội tuyển Việt Nam ngoài đường kiến tạo thành bàn, còn trực tiếp ghi một bàn thắng.

Người đại diện cũng cho biết thêm Quang Hải đang học tiếng Pháp và tự tập thêm 2 tiếng sau khi đội nghỉ. Sự chuyên nghiệp và nỗ lực của Quang Hải chắc chắn giúp anh sớm hòa nhập với đội bóng và có cơ hội được đá chính.

Ngày 3/7, Quang Hải cùng các đồng đội lên đường tới thị trấn St-Paul-Les-Dax, cách thành phố Pau khoảng 90 km. Đây là địa điểm tập huấn của Pau FC nhằm chuẩn bị cho Ligue 2 mùa giải mới.

Theo kế hoạch, Pau FC có 4 ngày tập luyện ở St-Paul-Les-Dax trước khi chính thức bước vào những trận giao hữu với một số đội bóng chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp và nghiệp dư.

Cụ thể, trận mở màn của Pau FC diễn ra vào lúc 19h30 ngày 8/7, gặp đội nghiệp dư Landes. Đây là trận nhiều khả năng Quang Hải sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới.

Cổ động viên Pháp: Quang Hải sẽ ghi nhiều bàn thắng ở Pau FC - 2
Quang Hải sắp có cơ hội đá chính (Ảnh FBNV).

Sau đó 4 ngày, Pau FC có trận giao hữu được chờ đợi nhất với Toulouse tại quận Tarbes, lúc 18h00. Trận đấu này diễn ra trên sân Stade Maurice-Trelut, cách thành phố Pau khoảng 42 km.

Toulouse là đương kim vô địch Ligue 2 và là tân binh của Ligue 1 mùa giải tới. Nếu Quang Hải được đá chính hoặc ra sân ở trận đấu này, số 19 của đội tuyển Việt Nam có cơ hội được thể hiện tài năng, qua đó ghi điểm với ban huấn luyện để giành một suất đá chính thường xuyên ở đội bóng nước Pháp.

Đối thủ tiếp theo của Pau FC là Angouleme Charente, đang thi đấu tại Championnat National 2. Trận giao hữu này sẽ diễn ra vào lúc 19h00 giờ địa phương (ngày 15/7), trên sân Cite Verte, vùng Nouvelle-Aquitaine.

Ngày 23/7, đội bóng của Quang Hải đến Bordeaux để gặp Chamois Niortais FC - đội xếp thứ 13 ở Ligue 2 mùa giải 2021/22. Sau trận đấu này, Pau FC sẽ trở lại đại bản doanh để sẵn sàng bước vào mùa giải mới, khởi tranh vào ngày 30/7.

Theo Dân trí

Cổ động viên Pau FC: Cổ động viên Pau FC: "Hy vọng Quang Hải sẽ chơi tốt như Victor Lobry"
Báo Đông Nam Á bình luận về vai trò của Quang Hải tại Pau FCBáo Đông Nam Á bình luận về vai trò của Quang Hải tại Pau FC
Quang Hải kiến tạo thành bàn trong buổi tập của Pau FCQuang Hải kiến tạo thành bàn trong buổi tập của Pau FC
Quang Hải ghi bàn trong buổi tập ở Pau FCQuang Hải ghi bàn trong buổi tập ở Pau FC
Quang Hải có cơ hội đối đầu đương kim vô địch Ligue 2Quang Hải có cơ hội đối đầu đương kim vô địch Ligue 2